Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ "thế hệ Z" nào may mắn lọt vào tầm ngắm của Arsenal?

Chủ Nhật 17/05/2020 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho đang quan tâm đến trung vệ sinh năm 2000 Marash Kumbulla của Hellas Verona, đội bóng đang chơi ở Serie A 2019/20.

Arsenal cũng muốn có Marash Kumbulla


Trong kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, một trong những mục tiêu của HLV Arteta là chiêu mộ ít nhất một trung vệ mới. Một loạt cái tên đã được báo chí đồn đại trong tầm ngắm của Arsenal. Mới đây, tờ Inter News chỉ ra một gương mặt mới được Arsenal nhắm tới (tất nhiên chẳng có chút xác thực nào): Marash Kumbulla của Hellas Verona.
 
Arsenal muốn mua trung vệ Marash Kumbulla của Hellas Verona hình ảnh

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Kumbulla


Marash Kumbulla sinh ra ở Italia trong một gia đình gốc Albania nên trung vệ sinh năm 2000 đã quyết định cống hiến cho "cố hương". Trung vệ này sớm có màn ra mắt ĐTQG Albania vào năm 2019.

Mùa này, Marash Kumbulla đã được ra sân 18 lần trong màu áo Hellas Verona, đội bóng tân binh của Serie A. Dù chỉ mới bước sang tuổi 20, song anh đã mau chóng bộc lộ tiềm năng của một trung vệ hàng đầu thế giới.

Ngoài sở trường đá trung vệ, cầu thủ của Hellas Verona còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Vào tháng 1 vừa qua, RB Leipzig đã đưa ra mức giá 13 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi nhưng nhanh chóng bị từ chối.

Inter Milan muốn chiêu mộ ai trong hè 2020?
Theo Gazzetta dello Sport, HLV Conte đang đề đạt lên BLĐ Inter Milan kế hoạch chiêu mộ Timo Werner và Marash Kumbulla ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành trung vệ trẻ của Hellas Verona
Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Marash Kumbulla của Hellas Verona cùng với một loạt đội bóng lớn ở Anh cũng như châu Âu.
Hellas Verona chốt giá bán trung vệ 20 tuổi cho MU
Marash Kumbulla tới MU ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra bởi CLB chủ quản Hellas Verona đã tuyên bố họ sẽ bán ngôi sao của mình nếu nhận được 25 triệu euro.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X