Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành hậu vệ 60 triệu bảng

Thứ Ba 17/03/2020 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành hậu vệ 60 triệu bảng Issa Diop của West Ham United.

Covid-19 đang khiến các giải đấu trên thế giới phải hoãn lại, tuy nhiên không vì thế mà các CLB dừng để tâm đến các ngôi sao tiềm năng để chuẩn bị cho kì chuyển nhượng hè sắp tới.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Issa Diop hình ảnh
Arsenal gia nhập cuộc đua giành Issa Diop của West Ham United

Mới đây, theo tờ Metro CLB Arsenal đã quyết định tham gia vào cuộc đua giành hậu vệ 60 triệu bảng Issa Diop của West Ham United. Ký hợp đồng với The Hammers từ Toulouse trong năm 2018, hậu vệ người Pháp khi ấy là một trong số những người có màn trình diễn ấn tượng nhất tại CLB.

Trước đó, Manchester United được cho là đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng đối với Issa Diop khi họ đã có những liên lạc với anh ở mùa hè năm ngoái.

Arsenal được cho là điểm đến ưa thích hậu vệ người Pháp khi đội chủ sân Emirates có sự xuất hiện của HLV trưởng Mikel Arteta.

Kể từ khi chuyển đến nước Anh, Issa Diop đóng vai trò quan trọng trong đội hình của West Ham United. Anh ra sân tổng cộng 36 trận ở mùa giải đầu tiên khoác áo The Hammers. Sang mùa giải năm nay, anh đã có 25 trận cho West Ham và có được 3 bàn thắng tại NHA.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X