Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jhon Duran

Thứ Tư 23/10/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã tiếp cận đối thủ cạnh tranh ở Premier League là Aston Villa để chiêu mộ Jhon Duran trước kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Jhon Duran đã làm Liverpool choáng váng với cú đúp vào phút chót trong trận đấu trên sân nhà cuối cùng của Aston Villa mùa giải trước, tiền đạo này đã tiếp tục phong độ của mình ở mùa giải này, ghi 7 bàn thắng sau 12 lần ra sân đầu tiên trên mọi đấu trường.

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Aston Villa đánh bại Bayern Munich, cầu thủ này tiếp tục lập công trong chiến thắng 2-0 của đội chủ sân Villa Park trước Bologna. Mặc dù ghi bàn ấn tượng nhưng cầu thủ trẻ này vẫn tiếp tục phải nhường chỗ cho Ollie Watkins trong kế hoạch của Unai Emery.

Những đội bóng như Chelsea và West Ham đã liên hệ với Duran vào mùa hè, phong độ ghi bàn ấn tượng của tiền đạo này đã khiến nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu phải theo dõi anh, theo AS Colombia. Nguồn tin trên khẳng định Arsenal và Barca đều đã hỏi về khả năng ký hợp đồng với Duran vào mùa đông này và Villa đã trả lời một cách rõ ràng: Anh ấy sẽ không đi đâu nếu có mức giá dưới 90 triệu euro (75 triệu bảng Anh).

Arsenal gia nhap cuoc dua gianh Jhon Duran.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jhon Duran.

 

Các ông chủ của Aston Villa nhận thức được sự quan tâm ngày càng tăng dành cho Duran và vẫn thoải mái về tình hình này, khi tuyển thủ Colombia được săn đón này còn hợp đồng đến năm 2026. Giám đốc thể thao của Aston Villa, Monchi gần đây cho biết có tới 40 câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Duran vào mùa hè nhưng vẫn chưa có lời đề nghị phù hợp nào dành cho tiền đạo này.

Arsenal được cho là quan tâm đến một loạt tiền đạo tên tuổi trong suốt mùa hè, trong đó có những cái tên được cho là mục tiêu như Alexander Isak, Benjamin Sesko, Dusan Vlahovic, Victor Osimhen và Viktor Gyokeres.

Kai Havertz đã đền đáp lại niềm tin của Mikel Arteta khi chơi ở vị trí số 9, nhưng Gabriel Jesus đã chơi rất tệ trong mùa giải này Arsenal có thể sẽ phải nâng cấp hàng công để cạnh tranh với Man City và Liverpool, khả năng họ chiêu mộ Duran vào tháng 1 có thể xảy ra.  

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Video

Xem thêm
top-arrow
X