Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jesse Lingard

Chủ Nhật 11/04/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Arsenal cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard ở Hè 2021.

Arsenal cũng muốn có Jesse Lingard


Tiền vệ Jesse Lingard đang thi đấu bùng nổ trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao sinh năm 1992 đã tham gia vào 9 bàn thắng trong 8 trận ở Ngoại hạng Anh trong màu áo đội bóng thành London (6 pha lập công, 3 kiến tạo). 
 
Arsenal cũng muốn có Jesse Lingard

Arsenal cũng muốn có Jesse Lingard


Kể từ thời điểm cầu thủ người Anh ra mắt West Ham, chỉ có Harry Kane tham gia vào số bàn thắng nhiều như cầu thủ 28 tuổi (7 pha lập công, 2 kiến tạo). Những đóng góp của Lingard giúp West Ham đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Hợp đồng của Jesse Lingard với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhiều nguồn tin cho rằng West Ham đang lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Anh. Họ chấp nhận chi khoản phí chuyển nhượng như phía MU yêu cầu.

HLV David Moyes rất muốn làm việc với Lingard trong một thời gian dài, ông thúc giục BLĐ West Ham chiêu mộ cầu thủ của MU. Tuy nhiên, “Búa tạ” đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này. Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Arsenal cũng gia nhập cuộc đua giành Lingard.

HLV Mikel Arteta cũng đánh giá cao khả năng của tiền vệ sinh năm 1992 và muốn hợp tác với anh ở sân Emirates. Pháo thủ cũng chấp nhận chi ra một số tiền khá lớn để thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình.

Về phía Quỷ đỏ, họ ưu tiên giữ chân Lingard. Tuy nhiên, nếu cầu thủ người Anh muốn rời đi, họ sẽ không níu giữ. 30 triệu bảng là số tiền mà MU mong muốn từ thương vụ này.
MU lên kế hoạch trói chân Luke Shaw và Jesse LingardMU lên kế hoạch trói chân Luke Shaw và Jesse Lingard
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw, Quỷ đỏ cũng muốn giữ chân tiền vệ Jesse Lingard, người đang bùng nổ ở West Ham theo dạng cho mượn.
Jesse Lingard ghi bàn và kiến tạo gần gấp đôi Bruno FernandesJesse Lingard ghi bàn và kiến tạo gần gấp đôi Bruno Fernandes
Kể từ khi cập bến West Ham, tiền vệ Jesse Lingard đã tham gia vào 9 bàn thắng của West Ham ở Ngoại hạng Anh, con số gần gấp đôi những gì Bruno Fernandes làm...
Lingard và MU: Mối tình đúng người, sai thời điểmLingard và MU: Mối tình đúng người, sai thời điểm
Gary Neville cho rằng Lingard đáng lẽ có thể được coi trọng hơn ở Man United nếu như được chơi trong một đội hình đẳng cấp thế giới có những siêu sao tầm cỡ...
Lingard ngẫu hứng thi triển tuyệt chiêu của BerbatovLingard ngẫu hứng thi triển tuyệt chiêu của Berbatov
Không chỉ ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trước Wolves, Jesse Lingard phiên bản West Ham còn khiến người xem ngỡ ngàng với phong độ siêu phàm.
David Moyes không thích khen ai bao giờ, nhưng Lingard là ngoại lệDavid Moyes không thích khen ai bao giờ, nhưng Lingard là ngoại lệ
Chia sẻ sau trận thắng sát nút Wolverhampton, HLV David Moyes tiếp tục khẳng định mục tiêu Top 4, đồng thời có những lời ca ngợi tới Jesse Lingard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X