Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jamal Musiala

Thứ Tư 06/03/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Man City và Liverpool, Arsenal cũng được cho là gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jamal Musiala bên phía Bayern Munich ở Hè 2024.

Bayern Munich vừa đánh bại Lazio 3-0 trên sân nhà, qua đó vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Hùm xám chơi không quá tốt từ đầu mùa giải. Họ hiện đang xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội bóng của Xabi Alonso 10 điểm, thầy trò Thomas Tuchel cũng bị loại sớm ở cúp QG Đức.

Chính bởi phong độ không tốt khiến Bayern Munich chưa thể gia hạn với tiền vệ Jamal Musiala. Theo báo chí Đức, Hùm xám đã đề nghị hợp đồng mới trị giá 150.000 bảng/tuần đến Musiala, người còn thỏa thuận đến hè 2026. Tuy nhiên, sao trẻ 21 tuổi từ chối.

Musiala không có ý định cải thiện các điều khoản hợp đồng như Bayern Munich đề xuất, một số nguồn tin thì lại cho rằng bây giờ chưa phải là thời điểm bàn về hợp đồng mới, và điều này khiến các đội bóng lớn của nước Anh vào cuộc. 

Arsenal gia nhap cuoc dua gianh Jamal Musiala

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Jamal Musiala với Man City và Liverpool

Man City lẫn Liverpool đều quan tâm đến Musiala và đã cử người đến trinh sát tài năng này ở trận Bayern thua 0-3 Leverkusen trong tháng 2. Man City được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành Musiala, khi Pep Guardiola rất ngưỡng mộ sao trẻ đa năng. 

Sau Man City và Liverpool, Arsenal cũng được cho là gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jamal Musiala bên phía Bayern Munich ở Hè 2024. Arsenal tự tin thuyết phục Musiala bằng dự án dưới thời Mikel Arteta. 

Arsenal đang sở hữu quá nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, điều đó giúp họ có thể giành những danh hiệu lớn trong tương lai. Và sức hút của dự án mà Arteta đang xây dựng có thể khiến Musiala bị dao động. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X