Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao Everton với PSG

Thứ Tư 30/01/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gia nhập cuộc đua với PSG để giành tiền vệ Idrissa Gueye của Everton.
PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 21.5 triệu bảng cho Everton nhưng bị từ chối. Dẫu vậy, đội bóng nước Pháp vẫn đang cố gắng đàm phán để có được chữ ký của cầu thủ người Senegal.

Trong khi đó, Arsenal cũng đang ra sức cải thiện tuyến tiền vệ của mình. Pháo thủ đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Denis Suarez từ Barcelona.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Gueye hình ảnh

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Gueye


Nhưng theo tờ Sky Sports, Arsenal đã vươn lên giành pole ở thương vụ chiêu mộ Idrissa Gueye, vượt qua PSG. Nhà ĐKVĐ nước Pháp mới chiêu mộ được Leandro Paredes từ Zenit. Nhưng truyền thông nước Pháp đưa tin PSG cũng mới nâng mức giá hỏi mua Gueye lên thành 26 triệu bảng.

Phía Everton phủ nhận việc Gueye đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. Tuy vậy, mới đây tiền vệ 29 tuổi đã mất tích khỏi đội hình Everton tham dự trận đấu với Huddersfield trên sân khách.

“Gueye gặp một vấn đề nhỏ ở háng”, HLV Marco Silva tiết lộ. “Tôi đã đoán trước việc các bạn sẽ hỏi về cậu ấy nên luôn cập nhật tình hình của cậu ấy nếu có gì mới. Cậu ấy chỉ bị chấn thương háng nhẹ. Không có gì khác cả, không có lời đề nghị mới nào cho cậu ấy. Gueye vẫn là cầu thủ của chúng tôi và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cùng chúng tôi trong tương lai.

Tôi biết thị trường chuyển nhượng mở cửa tới hết ngày 31/1. Sẽ luôn khó khăn cho chúng tôi để giữ chân các cầu thủ. Nhưng tạm thời bây giờ chưa có gì mới cả”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:

Video tài năng của Idrissa Gueye:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X