Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành "bom xịt" Barca

Chủ Nhật 22/03/2020 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Coutinho cùng một loạt ông lớn khác của bóng đá châu Âu.
Coutinho đã dành mùa giải này thi đấu theo dạng cho mượn ở Bayern Munich, ghi được 9 bàn và đóng góp 8 kiến tạo cho nhà ĐKVĐ nước Đức. Nhưng Bayern không sẵn sàng mua đứt cầu thủ người Brazil. Và điều đó tạo cơ hội cho Coutinho trở lại Premier League.

Và theo tờ Sunday Mirror, Arsenal đã bắt đầu có những phương án chiêu mộ Coutinho. Nhưng cũng theo nguồn tin này, đoàn quân của HLV Arteta sẽ đối đầu với một sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Chelsea, Man United và Spurs. Tất cả những đội bóng này cũng đều đã bắt đầu có liên hệ với Barca.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Coutinho hình ảnh

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Coutinho


Chia sẻ hồi tháng trước, giám đốc Bayern là Rummenigge thừa nhận nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn có thể mua đứt Coutinho.

“Tại sao chúng tôi không quyết đoán ở thương vụ này? Đó là một câu hỏi khó. Tôi nghĩ cậu ấy chơi tốt trong một vài trận đấu nhưng ở những trận đấu khác thì lại hơi tậm tịt. Tôi không biết tại sao. Chúng tôi đều tin cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Chúng tôi thấy cậu ấy chứng minh được điều đó trên sân tập và đôi khi là các trận đấu.

Mọi người đều cố gắng giúp đỡ cậu ấy, từ HLV cho tới các đồng đội. Giờ chúng tôi phải hy vọng trong những tuần then chốt bắt đầu từ giờ, cậu ấy sẽ trở thành một nhân tố quan trọng và giúp chúng tôi giành danh hiệu”
, Rummenigge chia sẻ trên tờ Bild hồi đầu tháng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X