Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao tuyển Đức với M.U

Thứ Hai 06/08/2018 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Jerome Boateng, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 44 triệu bảng để vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này.

M.U và Arsenal đại chiến vì Jerome Boateng


M.U vừa nhận thất bại vụ Mina của Barca, trung vệ người Colombia đã từ chối Quỷ đỏ vì những yêu cầu không được chấp nhận. Cầu thủ sinh năm  1994 được cho là sẽ tới Everton với giá 28 triệu bảng.
 
Vượt mặt MU, Arsenal muốn mua Jerome Boateng hình ảnh

MU và Arsenal muốn mua Jerome Boateng


Không mua được Mina, M.U đã chuyển hướng sang Jerome Boateng của Bayern Munich. HLV Mourinho đang muốn Quỷ đỏ chi đậm mua trung vệ người Đức, Quỷ đỏ có thể chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, theo Kicker, Arsenal muốn mua Jerome Boateng, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi đậm để vượt mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Laurent Koscielny đang dính chấn thương nặng, anh cũng đánh tiếng muốn rời Arsenal ở Hè 2018. Per Mertesacker đã giải nghệ còn Calum Chambers có thể cập bến Fulham, điều đó buộc HLV Unai Emery phải mua trung vệ mới.

Ông thầy người Tây Ban Nha ấn tượng với tài năng của Boateng và muốn BLĐ Arsenal phá két mua cầu thủ người Đức, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi 44 triệu bảng mua trung vệ 29 tuổi.
 

Khả năng Boateng đến Ngoại hạng Anh là khá cao

 

M.U và Arsenal đang nỗ lực để hy vọng có được Jerome Boateng, dù hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với Bayern còn thời hạn đến năm 2021, song vẫn có những lý do để một trong hai đội bóng của nước Anh có được điều mình cần.
 
Bayern chi ban Boateng voi gia 50 trieu bang

 Boateng muốn tới Ngoại hạng Anh thi đấu


Thứ nhất, Boateng muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 29 tuổi từng thất bại ở xứ sở sương mù trong thời gian thi đấu cho Man City, anh muốn trở lại giải đấu cao nhất của nước Anh để chứng tỏ khả năng của mình. Boateng cũng muốn tìm kiếm thử thách mới sau nhiều năm gắn bó với đội bóng nước Đức. 

Thứ hai, Bayern được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, số tiền mà Arsenal và M.U dự định chi ra có thể khiến đội bóng nước Đức cảm thấy hài lòng, vấn đề ở chỗ Boateng sẽ chọn Old Trafford hay Emirates là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp mà thôi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X