Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Ansu Fati với MU

Thứ Sáu 10/02/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đài phát thanh Cadena COPE đưa tin, Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có Ansu Fati, ngôi sao tấn công đang khoác áo Barca.

Ansu Fati là người kế thừa chiếc áo số 10 của Lionel Messi ở Barca, điều đó cho thấy anh nhận sự kỳ vọng lớn như thế nào. Tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha dường như không phù hợp với chiến thuật được HLV Xavi sử dụng.

Fati hiện không đá chính thường xuyên ở Barca. Chứng kiến điều này, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 2002. Theo Sport, MU là đội bóng quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi, Man đỏ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị ở Hè 2023.

Arsenal gia nhap cuoc dua gianh Ansu Fati voi MU

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Ansu Fati với MU

Mới nhất, Đài phát thanh Cadena COPE đưa tin, Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có Ansu Fati. HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ người TBN và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. GĐTT Edu cũng ủng hộ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Barca. 

Ansu Fati là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chơi ở cả hai cánh lẫn vị trí trung phong. Sự có mặt của tiền đạo này sẽ giúp Arteta có thể linh hoạt nhiều sơ đồ chiến thuật. Pháo thủ dự định bán Folarin Balogun, người đang tỏa sáng ở Ligue 1 trong màu áo Reims, qua đó đón Ansu Fati về London.

Barca được cho là đang cân nhắc về khả năng bán cầu thủ 20 tuổi. Họ cần bán bớt một số cầu thủ để phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại, trước khi nghĩ đến việc đầu tư đội hình. Fati có hợp đồng với Barca đến 2027, cùng điều khoản chấm dứt hợp đồng trị giá 1 tỷ euro. Nhưng Barca được cho là có thể bán anh với mức phí 65 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X