Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng chi khủng để chiêu mộ Mitoma

Thứ Năm 23/03/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, Arsenal được cho là không ngại chi khoản tiền lớn để chiêu mộ chân sút người Nhật Bản, Kaoru Mitoma từ Brighton.

Arsenal sẵn sàng chi khủng để chiêu mộ Mitoma 

Với  việc cần bổ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tới, đội bóng thành London đang nhắm đến chân sút hàng đầu của Brighton, Kaoru Mitoma.

Ngôi sao người Nhật Bản này đã nhận được sự đánh giá cao từ HLV Mikel Arteta và giám đốc thể thao Eduardo Gaspar.

Tuy nhiên, việc cạnh tranh để có được chữ ký của Kaoru Mitoma không phải điều dễ dàng. Nhất là khi Brighton đưa ra mức giá cao và các ông lớn tại Ngoại hạng Anh đang rất khát khao có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997.

Man United là đội bóng mới nhất tham gia vào dõi thương vụ này, ngoài ra còn có Man City và Liverpool.

Giám đốc Điều hành Brighton, Paul Barber mới đây đã khẳng định: "Mitoma và một số cầu thủ khác của chúng tôi đang nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, Brighton không tồn tại nhờ việc bán cầu thủ".

Arsenal vao cuoc tranh Mitoma

Arsenal vào cuộc tranh Mitoma

Đội bóng thành phố biển vốn đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới cùng mức lương hậu hĩnh với khoản thu nhập 80.000 bảng/tuần cho Mitoma.

Dẫu vậy, sức hút từ nhóm Big Six là vô cùng đáng gờm. Arsenal, Liverpool, Man Utd hay Man City có lý do để theo đuổi Mitoma không chỉ ở màn trình diễn mà còn ở mức phí chuyển nhượng tiềm năng không cao của cầu thủ này.

Brighton chỉ phải bỏ ra 2,7 triệu bảng để chiêu mộ Mitoma từ Kawasaki Frontale năm 2021 với giao kèo có thời hạn 4 năm.

Ngôi sao người Nhật Bản đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo của Brighton, anh ghi được 9 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 25 tuổi này được đánh giá cao ở tốc độ và kỹ thuật cá nhân, anh vẫn còn có thể tốt hơn nữa. HLV De Zebri đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Nhật Bản và muốn Brighton giữ anh ở lại, nhưng giờ đây điều đó đang trở nên vô cùng khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X