Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức có thêm một hợp đồng giá trị trên hàng công

Thứ Sáu 17/06/2022 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Pháo thủ thành London đã trói chân thành công tiền đạo trẻ tài năng Eddie Nketiah với một bản hợp đồng kéo dài tới năm 2027.

Trong một thông tin vừa được chuyên gia chuyển nhượng danh tiếng, Fabrizio Romano đưa ra thì CLB Arsenal vừa chính thức gia hạn thành công với tiền đạo sinh năm 1999 người Anh, Eddie Nketiah.

Arsenal chính thức có thêm một hợp đồng giá trị trên hàng công 1
Arsenal gia hạn thành công với Eddie Nketiah

Bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ kéo dài trong 5 năm và sẽ hết hạn vào tháng 6/2027. Trước đó Arsenal đã đạt được thỏa thuận miệng với Nketiah sau khi thuyết phục cầu thủ này từ chối các đề nghị tới từ các đội bóng khác ở Premier League cũng như một số CLB tại giải Bundesliga.

Được biết để thuyết phục Nketiah ở lại, Arsenal đặt lên bàn đàm phán một hợp đồng 5 năm kèm mức lương 100.000 bảng/tuần cho Nketiah. Chưa kể nều đồng ý gia hạn, Nketiah còn nhận được nhiều khoảng lương thưởng hậu hĩnh, với con số tổng cộng có thể lên tới 5 triệu bảng.

Với việc giữ chân Eddie Nketiah, như vậy là trong tay HLV Mikel Arteta sẽ có được một phương án dự phòng tại Premier League mùa tới cho tiền đạo Gabriel Jesus - người mà Pháo thủ đang rất muốn sở hữu. Thậm chí nếu chơi tốt, tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể có cơ hội ra sân thường xuyên cho Arsenal ở sân chơi Europa League cùng một số giải đấu cúp.

Lịch thi đấu Arsenal tại Premier League 2022/23: Tháng 10 giông bãoLịch thi đấu Arsenal tại Premier League 2022/23: Tháng 10 giông bão
Arsenal sẽ không gặp quá nhiều khó khăn tại Premier League 2022/23 trong tháng 8 và tháng 9, thử thách sẽ thực sự đến với họ vào tháng 10.
Arsenal chiêu mộ Gabriel Jesus giá 50 triệu bảngArsenal chiêu mộ Gabriel Jesus giá 50 triệu bảng
Theo thông tin từ The Times, Arsenal đang nhận được những tín hiệu tích cực để chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City.
Arsenal chính thức có tân binh thứ haiArsenal chính thức có tân binh thứ hai
Không lâu sau khi ra mắt tân binh Marquinhos từ Sao Paulo, CLB Arsenal đã chính thức sở hữu tân binh thứ hai đến từ Bồ Đào Nha, tiền vệ Fabio Vieira.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X