Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để giữ chân cựu thần đồng, Arsenal xuống nước

Thứ Ba 08/05/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Arsenal gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere đã có bước tiến mới. Nhìn thấy phong độ đi lên của cựu thần đồng bóng đá Anh, Pháo thủ sẵn sàng giữ chân anh với mức đãi ngộ cao.

Arsenal đã có những tiến bộ tích cực trong các cuộc đàm phán để giữ chân Jack Wilshere. Một đề nghị mới đã được Pháo thủ đưa ra và cải thiện đáng kể. Nếu đồng ý gia hạn thay cho giao kèo kết thúc cuối mùa này, Wilshere sẽ nhận số tiền 110 nghìn bảng/ tuần.

Ban đầu, Arsenal chỉ muốn dành cho Wilshere mức lương cao nhất là 70 nghìn bảng/ tuần cộng các khoản thưởng nhưng bị anh từ chối. Trước đây, phía đội chủ sân Emirates cũng từng đắn đo về việc có giữ chân cầu thủ 26 tuổi hay không trước tiền sử chấn thương dày đặc của anh.

Thuong vu Arsenal gia han hop dong voi Jack Wilshere tien trien hinh anh

Arsenal gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere có tiến triển


Dù vậy, Wilshere sau khi trở lại ở mùa này đã tìm lại được sự sung mãn về thể lực và phong độ không đến nỗi nào. Vì thế, không những tăng lương cho cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB, Arsenal vẫn giữ nguyên những mức thưởng hấp dẫn trong đề nghị cũ.

Hợp đồng của Wilshere khi chưa gia hạn chỉ còn hiệu lực đến mùa hè này. Hiện tại, những Everton hay Wolverhampton Wanderers cũng đang liên hệ để mời anh về đầu quân. Về phần Wilshere, được biết dù nhận lời mời hấp dẫn từ Arsenal, anh vẫn muốn chờ xem tân HLV thay Arsene Wenger là ai mới đưa ra quyết định.

Trong thời gian qua, Wilshere dần tìm lại vị trí chính thức trong đội hình Arsenal. Anh mới có những màn trình diễn tích cực trong 2 lượt trận bán kết Europa League trước Atletico Madrid. Khu vực tiền vệ trung tâm đang là nơi Arsenal cần bổ xung khi Frances Coquelin đã ra đi còn Santi Cazorla chuẩn bị làm điều tương tự.

Xa hơn, Aaron Ramsey chỉ còn 1 năm hợp đồng vẫn chưa chịu tái ký. Đã thế, ngân sách mua sắm của Arsenal chỉ khoảng 50 triệu bảng trước khi bán. Việc giữ chân Wilshere thay vì bỏ tiền mua thêm một tân binh vì vậy cũng được ưu tiên hơn.

Xem một số thống kê về Jack Wilshere:

Jack Wilshere

Xem thêm một số bài viết về Jack Wilshere trên trang Bongda24h.vn:

Người cũ khuyên Chelsea mua Jack Wilshere
Cựu cầu thủ Dennis Wise khuyên Chelsea mua Jack Wilshere nếu như cầu thủ này được phép rời Arsenal theo dạng tự do vào mùa hè tới.
Jack Wilshere đưa ra quyết định về tương lai
Jack Wilshere rời Arsenal, đó là quyết định cuối cùng của cầu thủ này. Theo Daily Star, cầu thủ người Anh tiết lộ với những người bạn thân rằng anh sẽ từ chối...
Tân binh Premier League muốn giải thoát cho Wilshere
Wolvehampton đã chính thức giành vé dự Premier League mùa giải 2018/19, đội bóng này đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Theo Mirror, Wolvehampton mua Jack...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X