Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giữ chân thành công sao trẻ được cả châu Âu săn đón

Thứ Ba 27/04/2021 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài đàm phán, Arsenal đã giữ chân thành công tiền đạo trẻ Folarin Balogun bằng bản hợp đồng dài hạn.
Folarin Balogun được xem là tài năng xuất sắc nhất học viện Arsenal hiện nay. Tiền đạo này gia nhập lò đào tạo của Pháo thủ từ năm 9 tuổi và ký hợp đồng với tư cách học viên vào năm 17 tuổi. Trong những năm qua, Balogun gây ấn tượng mạnh ở các đội trẻ Arsenal.
Arsenal gia hạn hợp đồng với tiền đạo Balogun hình ảnh
Balogun được Arsenal đặt kỳ vọng rất cao

Sau khi ghi 25 bàn thắng sau 19 trận đấu giúp U18 Arsenal vô địch U19 Premier League cách đây 2 năm, Balogun được đôn lên đội U23 và tiếp tục thành tích ghi bàn đáng nể. Mùa này, chân sút người Anh đã có 8 bàn thắng, 2 pha kiến tạo sau 16 trận đấu cho đội U23. Anh cũng được HLV Mikel Arteta cho ra mắt đội 1 và ghi được 2 bàn thắng ở Europa League.

Hồi đầu mùa giải, Balogun đã từng ngỏ ý muốn rời Emirates sau khi hết hợp đồng. Thông tin này giúp anh trở thành tài năng trẻ được săn đón nhất nước Anh. Theo các nguồn tin uy tín, Balogun đã được 15 CLB theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021.

Tuy nhiên, sau thời gian dài suy nghĩ và được HLV Arteta thuyết phục, Balogun đã quyết định gắn bó với Arsenal theo hợp đồng mới kéo dài đến năm 2025.

Chia sẻ trên trang chủ Arsenal,  HLV Arteta hồ hởi nói: “Chúng tôi cực kỳ ấn tượng với những gì Flo thể hiện ở mùa này. Cậu ấy thường xuyên khiến chúng tôi kinh ngạc với tài năng thiên bẩm thể hiện trên sân tập. Ngoài ra, sự thích nghi nhanh chóng của Flo với đội một cũng khiến mọi người ngạc nhiên”.

Với việc Lacazette và Aubameyang cùng chấn thương, cơ hội cho Balogun ra mắt Premier League trong phần còn lại của mùa giải là rất lớn. Tính đến thời điểm này, Balogun có 5 lần ra sân ở Europa Leauge, thi đấu vỏn vẹn 63 phút nhưng đã kịp ghi 2 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X