Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia hạn hợp đồng với sao trẻ tự đào tạo

Thứ Sáu 13/09/2019 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Willock đã ký một hợp đồng dài hạn với CLB thời niên thiếu Arsenal, các bên đã chính thức xác nhận thông tin này.

Cầu thủ trẻ của Pháo thủ mới được tưởng thưởng bởi màn trình diễn ấn tượng bằng một giao kèo mới tới năm 2023.

Joe Willock được đào tạo ở Arsenal từ khi còn rất nhỏ. 2 mùa qua, chàng trai 20 tuổi đã dần được các HLV Arsene Wenger và Unai Emery tích hợp vào đội 1. Sang mùa này, tài năng của Willock đã có bước tiến và rất được Emery cất nhắc.

Arsenal gia hạn hợp đồng với sao trẻ tự đào tạo Joe Willock  hình ảnh
Joe Willock ở lại Arsenal thêm ít nhất 4 năm

4 vòng đã qua của Premier League, Willock ra sân 3 lần cho Arsenal. Tiền vệ trung tâm này tạo ấn tượng bởi năng lượng và sự càn lướt ở tuyến giữa. Ngay từ giai đoạn tiền mùa giải, Willock đã chơi tốt cả trước những ông lớn như Bayern Munich và Real Madrid.

Chính thức bước vào mùa giải, chàng trai sinh tại đông bắc London đã được đá chính 3 trận đầu ở Premier League, nơi Arsenal lần lượt thắng Newcastle 1-0, thắng Burnley 2-1, thua Liverpool 3-1 trước khi dự bị ở derby với Tottenham (hòa 2-2). Đó là kinh nghiệm vô giá đối với Willock bởi 2 mùa trước, tổng số trận ở hạng đấu cao nhất nước Anh của cầu thủ trẻ này chỉ là 4.

Mới đây, Willock đã cam kết tương lai với Arsenal bằng một giao kèo tới hè 2023. Đây là cầu thủ cùng lứa với những Reiss Nelson, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah – những tài năng cũng đều hứa hẹn của Pháo thủ. Họ cùng với Hector Bellerin và Ainsley Maitland-Niles là những sản phẩm của học viện Arsenal.

Hè này, Arsenal đã để mất Xavier Amaechi và Yunus Musah – những cầu thủ mình tự đào tạo. Họ lần lượt chuyển đến Hamburg và Valencia sau khi cảm thấy khó lòng chen chân vào đội 1.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X