Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia cố hàng thủ bằng người thừa của Man City

Thứ Hai 03/03/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm kiếm thêm những sự tăng cường cho hàng thủ, HLV Arsène Wenger vừa bất ngờ điền tên Joleon Lescott vào danh sách có thể tuyển mộ. Trung vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Man City trong hè này.

Nacho Monreal, Carl Jenkinson và Kieran Gibbs thường xuyên dính chấn thương. Thomas Vermaelen và Bacary Sagna nằng nặc đòi rời CLB khi mùa giải khép lại. Đứng trước viễn cảnh ấy, HLV Arsène Wenger buộc lòng phải lên kế hoạch bổ sung. Song song với việc tìm kiếm các tiền đạo, “Giáo sư” cũng đã điền tên của các hậu vệ vào danh sách cần mua trong mùa hè này.

Thật bất ngờ, một trong những mục tiêu mà HLV Wenger nhắm tới lại là Joleon Lescott của Man City. Theo nguồn tin từ Arsenal, chiến lược gia người Pháp đánh giá cao kinh nghiệm và khả năng chơi bóng bổng của trung vệ người Anh. Ông hi vọng sẽ có anh trước chuyến du đấu mùa hè.

Lescott năm nay 31 tuổi, gia nhập Man City từ Everton hồi hè 2009 với giá 25 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm. Thời gian đầu, Lescott còn hay được trọng dụng, nhưng mùa này mọi thứ đã đi theo chiều hướng rất tệ. Từ đầu mùa tới giờ, cựu ngôi sao Everton với chỉ ra sân tổng cộng 11 trận và gần như đã bị HLV Manuel Pellegrini bỏ quên trên băng ghế dự bị.

Chưa kể, hợp đồng của Lescott với Man City sẽ hết hạn trong hè này và vì đã 31 tuổi, anh sẽ không được gia hạn tiếp, nghĩa là có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải khép lại. Đây có lẽ cũng là mấu chốt trong kế hoạch đưa Lescott về Emirates của HLV Wenger. Một ngôi sao miễn phí và có thể sử dụng thêm 2-3 mùa nữa thì tội gì không chiêu mộ.

Ngoài Arsenal, một vài đội bóng khác của Anh và hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khác gồm Galatasaray và Besiktas cũng đã đánh tiếng mời gọi đối với Lescott. Galatasaray xem ra có nhiều lợi thế. Dẫn dắt đội bóng này là Roberto Mancini, thầy cũ của Lescott. HLV Wenger cần phải nhanh chân nếu như thực sự coi trung vệ người Anh là một phần trong kế hoạch mùa tới.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X