Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gây thất vọng, Ljungberg vẫn được bảo vệ

Thứ Sáu 06/12/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lee Dixon tin rằng các cầu thủ Arsenal chứ không phải HLV Ljungberg mới phải chịu trách nhiệm về trận thua Brighton đêm qua.
Arsenal vẫn chưa giành được chiến thắng nào ở Premier League trong 2 tháng qua và mới nhận một trận thua bẽ bàng trước Brighton đêm qua. Neal Maupay là người ghi bàn quyết định ở phút 80 giúp “Hải âu” giành 3 điểm trọn vẹn ngay tại Emirates.

Sau trận đấu, huyền thoại Lee Dixon quyết định không hướng những chỉ trích tới HLV Ljungberg mà cho rằng các cầu thủ cần phải vươn lên trong thời gian tới.

Arsenal gây thất vọng, HLV Ljungberg vẫn được bảo vệ hình ảnh

Arsenal gây thất vọng, Ljungberg vẫn được bảo vệ


“Tôi mong muốn Ljungberg đặt một chút trách nhiệm lên các cầu thủ Arsenal. Họ là những cầu thủ thông minh bởi vì nếu không thông minh thì họ sẽ chẳng được chơi bóng ở đẳng cấp cao thế này. Do đó, sau khi xem lại băng hình ở trận hòa Norwich, tôi nghĩ họ đáng lẽ phải rút ra được những bài học để không mắc lại sai lầm tương tự trước Brighton.

Với một trận đấu trên sân nhà, tôi nghĩ họ muốn chiến thắng và muốn làm hài lòng mọi người. Nhưng vì Brighton phòng ngự có tổ chức, tranh bóng tốt ở tuyến giữa và luôn tạo ra mối đe dọa từ những pha phản công, các cầu thủ Arsenal lại lạc lối và không biết làm gì. Kết quả là những khoảng trống lại mở ra để đối thủ tận dụng.

Nếu là Xhaka hay một tiền vệ nào khác ở Arsenal, họ sẽ nhìn vào những tình huống đó và nghĩ tại sao mình luôn phải đối đầu với 3 hay 4 cầu thủ đối phương một lúc. Vậy nên điều quan trọng là các cầu thủ cũng phải tìm ra giải pháp tháo gỡ vấn đề. Tôi không cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về Ljungberg”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X