Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gật đầu, Eddie Nketiah rời Emirates vào cuối tuần này

Thứ Ba 27/08/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tiến gần hơn tới thỏa thuận bán Eddie Nketiah cho Crystal Palace, Pháo thủ sẽ thu về 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Crystal Palace đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng tiền phụ phí cho tiền đạo này. Eddie Nketiah được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Palace và Pháo thủ dự kiến sẽ chấp nhận lời đề nghị này.

Sự việc này diễn ra chỉ vài ngày sau khi cầu thủ 25 tuổi này được cho là sẽ gia nhập Nottingham Forest với mức giá chuyển nhượng cũng lên tới 30 triệu bảng. Tuy nhiên, thỏa thuận đã sụp đổ ở rào cản cuối cùng sau khi Nketiah quyết định không chuyển đến City Ground.

Eddie Nketiah sap chuyen toi Crystal Palace
Eddie Nketiah sắp chuyển tới Crystal Palace

Thay vào đó, anh ấy đã chọn ở lại London và hiện đang chuẩn bị chuyển đến Selhurst Park, theo The Athletic. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: “Hợp đồng đã có, mức lương đã được thỏa thuận và các chi tiết cuối cùng đang được sắp xếp để chuẩn bị cho thương vụ được thông qua. Thỏa thuận giữa 2 câu lạc bộ đang đến gần hơn”.

Marseille cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Nketiah vào đầu kỳ chuyển nhượng, nhưng đã rút lui sau khi Arsenal từ chối trả mức giá 30 triệu bảng mà họ yêu cầu. Câu lạc bộ Pháp đã đưa ra lời đề nghị lên tới 23 triệu bảng nhưng bị Edu và các đồng đội từ chối mặc dù Nketiah rất muốn được chơi ở Ligue 1.

Có vẻ như Arsenal sẽ nhận được mức phí mà họ mong muốn ban đầu, mặc dù phải thông qua các khoản phụ phí. Sự ra đi của Nketiah sẽ chấm dứt 9 năm gắn bó của anh tại câu lạc bộ sau khi gia nhập học viện trẻ của Arsenal từ Chelsea vào năm 2015.

Anh đã ghi được 38 bàn thắng sau 168 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường, anh cũng ghi được 5 bàn sau 19 trận trong thời gian cho mượn 6 tháng tại Leeds United trong nửa đầu mùa giải 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X