Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp trở ngại lớn vụ Douglas Luiz

Chủ Nhật 12/11/2023 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do tác động của Luật công bằng tài chính, khả năng Arsenal ký hợp đồng với ngôi sao Douglas Luiz của Aston Villa vào tháng 1 là rất khó khăn. 

HLV Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự sau chấn thương của Thomas Partey. Cầu thủ người Ghana dự kiến sẽ không trở lại thi đấu cho đến năm mới, thậm chí sau khi trở lại anh có thể tham dự Cúp các quốc gia châu Phi cùng ĐT Ghana. 

Douglas Luiz được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Trước đó vào tháng 1 năm nay, Arsenal cũng quan tâm cầu thủ của Aston Villa. Tuy nhiên, lời đề nghị 25 triệu bảng của Pháo thủ đã bị từ chối, chỉ khi không có được tiền vệ này họ mới đưa về Jorginho.

Arsenal gap tro ngai lon vu Douglas Luiz

Arsenal gặp trở ngại lớn vụ Douglas Luiz

Arteta cảm thấy Luiz có thể tăng thêm sức mạnh và chiều sâu cho hàng tiền vệ của Pháo thủ. Nhưng kế hoạch của Arteta gặp phải hai trở ngại rất lớn. Đầu tiên, Aston Villa không có ý định lắng nghe những lời đề nghị, họ coi Luiz là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Unai Emery.

Trở ngại thứ hai là Luật công bằng tài chính. Arsenal đã chi 200 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái và chỉ thu lại được 60 triệu bảng. Điều đó khiến Pháo thủ phải ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn từ Brentford, thay vì theo hợp đồng dài hạn.

Aston Villa sẽ không xem xét một thỏa thuận như vậy cho Luiz và có thể sẽ yêu cầu khoảng 70 triệu bảng cho tiền vệ này. Arsenal rất khó để thu về một khoản tiền lớn từ việc bán cầu thủ, sau đó dùng số tiền này để chiêu mộ tiền vệ của Aston Villa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X