Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp Swansea: "Pháo thủ" đón "viện binh"

Thứ Năm 08/09/2011 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với CLB Swansea thuộc vòng 4 Premier League, HLV Arsene Wenger đã đón nhận tin vui với sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng là Theo Walcott và Kieran Gibbs.

Theo Walcott đã vượt qua được cuộc tra thể lực sau khi cầu thủ này bị loại ra khỏi danh sách đăng ký ở trận đấu với xứ Wales thuộc vòng loại Euro 2012 vừa qua (tuyển Anh thắng 1-0) vì chấn thương dây chằng. Trong khi đó, hậu vệ Kieran Gibbs đã hồi phục chấn thương dây chằng. Hiện cầu thủ này đã trở lại tập luyện bình thường cùng với đồng đội.

Theo Walcott sẽ trở lại

Sự trở lại kịp thời của Walcott và Gibbs là một tín hiệu vui cho Arsenal khi ở thời điểm này, đội bóng của HLV Wenger đang gặp phải những khó khăn về lực lượng. Trong khi Alex Song, Gervinho và Jenkinson đang thụ án treo giò thì Jack Wilshere và Thomas Vermaelen vẫn đang phải dưỡng thương.

Ngoài sự trở lại của Walcott và Gibbs, hiện các tân binh Per Mertesacker, Andre Santos, Park Chu-Young, Yossi Benayoun và Mikel Arteta đã sẵn sàng để có trận đấu ra mắt trong màu áo đội bóng mới. Theo tờ The Mirror (Anh), có thể Santos và Arteta sẽ đá chính ngay ở trận đấu với Swansea, khi mục tiêu của Arsenal là phải tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Dù đã có nhiều sự bổ sung về lực lượng nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa dừng kế hoạch mua sắm. Cụ thể, HLV người Pháp dự định sẽ đưa tiền vệ Riccardo Montolivo của Fiorentina về với sân Emirates trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắt tới.

Theo The Mirror, ông Wenger đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ 26 tuổi này thi đấu ở trận đấu mới đây nhất giữa Italia và Slovenia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012 (Italia thắng 1-0). Thực tế, HLV Wenger đã từng rất muốn có Montolivo trong mùa hè vừa qua. Với việc hợp đồng của tuyển thủ Italia với Fio sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng, “Giáo sư” người Pháp hy vọng sẽ chiêu mộ được tiền vệ này trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hiện tại, Arsenal đang đứng trong nhóm cuối của bảng xếp hạng. Sau 3 lượt trận, họ mới chỉ có được 1 điểm từ trận hòa 0-0 với Newcastle trong khi thua 0-2 trước Liverpool và 2-8 trước M.U. Trận đấu với Swansea cuối tuần này sẽ là cơ hội để Arsenal tìm kiếm chiến thắng đầu tay của Premier League mùa giải năm nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X