Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp rắc rối lớn về hàng thủ sau trận thắng nhọc Huddersfield

Chủ Nhật 09/12/2018 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal vừa giành trọn vẹn 3 điểm tại vòng 16 Premier League trước Huddersfield tuy nhiên họ sẽ chẳng thể vui với tình hình hàng phòng ngự sau trận đấu.

Arsenal lủng hàng thủ sau trận thắng nhọc Huddersfield

CLB Arsenal vừa giành chiến thắng khá nhọc nhằn 1-0 trước đội khách Huddersfield tại vòng 16 Premier League diễn ra tối 8/12. Đây thực sự là một trận đấu căng thẳng với những va chạm nảy lửa của cầu thủ hai đội.

Trận Arsenal 1-0 Huddersfield chứng kiến tới 9 thẻ vàng được trọng tài Paul Tierney rút ra với 4 thuộc về Huddersfield và 5 thuộc về chủ nhà Arsenal.

Arsenal lủng hàng thủ sau trận thắng nhọc Huddersfield hình ảnh
Sokratis cùng Mustafi sẽ bị treo giò ở vòng 17 NHA vì nhận đủ 5 thẻ vàng

Với việc cùng phải nhận thẻ phạt ở trận này, bộ đôi phòng ngự Sokratis Papastathopoulos và Shkodran Mustafi đã làm khó cho HLV Unai Emery khi mà cả hai sẽ buộc phải vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo vì án treo giò.

Theo quy định của giải đấu, mỗi cầu thủ phải nhận đủ 5 thẻ vàng sẽ phải nghỉ trận đấu kế tiếp. Và rất tiếc điều này lại tới cùng lúc với hai hậu vệ Pháo thủ. 

Việc Sokratis và Mustafi vắng mặt ở chuyến làm khách tới Southampton vào cuối tuần tới rõ ràng sẽ là một thách thức lớn với Arsenal, khi mà trước đó ít ngày họ vừa để mất trung vệ trẻ Rob Holding do bị chấn thương dây chằng đầu gối, sau va chạm với tiền đạo Marcus Rashford bên phía M.U.

Với tình hình trên, HLV Emery chỉ còn có thể vá víu hàng thủ bằng bằng những cái tên còn lại gồm Nacho Monreal, Laurent Koscielny và Carl Jenkinson. 

Tuy nhiên phong độ của Koscielny và Jenkinson vẫn là điều đáng lo ngại khi một người vừa bình phục chấn thương Gót chân Achilles từ tháng Năm còn một người đã không ra sân cho The Gunners từ tháng 11/2016.

Highlight: Arsenal 1-0 Huddersfield (Vòng 16 Premier League 2018/19)

Emery thừa nhận chiến thắng xấu xí của Arsenal
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi Pháo Thủ phải rất vất vả mới có thể hạ gục các vị khách Huddersfield Town với tỷ số tối thiểu.
“Arsenal đang thiếu đi một thủ lĩnh nơi hàng thủ”
Martin Keown chia sẻ về Arsenal, người cũ khẳng định đội bóng thành London đang thiếu đi một thủ lĩnh nơi hàng thủ.
Arsenal nhận tin cực sốc từ Rob Holding
Rob Holding dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng, đó là thông tin vừa được trang chủ của Arsenal xác nhận.
Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X