Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó vụ người thay thế Danny Welbeck

Thứ Tư 15/05/2019 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester muốn mua Ismaila Sarr của Rennes. Theo Mail Online, đội chủ sân King Power tính chi 25 triệu bảng qua đó vượt mặt Pháo thủ trong thương vụ này.

Arsenal có đối thủ lớn vụ Ismaila Sarr


Vào tháng 6 này, tiền đạo Danny Welbeck sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1990 thường xuyên dính chấn thương từ khi cập bến Emirates, bởi vậy Pháo thủ nhiều khả năng sẽ để cựu sao M.U ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch đưa về người thay thế.
 
Vượt mặt Arsenal, Leicester muốn mua Ismaila Sarr hình ảnh

 Arsenal quan tâm Ismaila Sarr


Robert Pires muốn Arsenal mua Ismaila Sarr ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, người cũ cho rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Pháo thủ. Mùa giải này, ngôi sao người Senegal đang thi đấu rất nổi bật, anh là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ligue 1 mùa này.

Ngôi sao của Rennes là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm. Mùa giải này, anh thi đấu 7 vị trí trong đội hình của đội bóng nước Pháp. Sau 50 lần ra sân trên mọi mặt trận, Sarr ghi 12 bàn và cung cấp 8 kiến tạo.

HLV Unai Emery tỏ ra ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1998, ông muốn Pháo thủ chi đậm mua Ismaila Sarr. Tuy nhiên, Arsenal đã gặp đối thủ lớn trong thương vụ này. Leicester muốn mua Ismaila Sarr của Rennes. Theo Mail Online, đội chủ sân King Power tính chi 25 triệu bảng qua đó vượt mặt Pháo thủ.
 
Arsenal muon mua Ismaila Sarr

Leicester cũng muốn có Ismaila Sarr


HLV Brendan Rodgers đánh giá cao phong độ cũng như tài năng của Sarr, ông cũng rất muốn sở hữu cầu thủ tấn công đa năng này. Ngoài việc chi 25 triệu bảng, Leicester còn hứa sẽ tạo điều kiện để ngôi sao 21 tuổi này được ra sân thường xuyên. 

Ngôi sao của Rennes sở hữu tốc độ, kỹ thuật, anh vừa ghi bàn và kiến tạo tốt. Với những tố chất của mình, Sarr có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến Leicester hay Arsenal mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X