Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó vụ Mahrez

Thứ Bảy 06/08/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Ranieri vừa tuyên bố Leicester sẽ không bán tiền vệ vệ Riyad Mahrez với bất cứ giá nào.

 
Sau khi trắng tay ở mùa giải trước, Arsenal đang rất quyết tâm có danh hiệu ở mùa giải tới. Họ đã đưa về tiền vệ người Thụy Sỹ Granit Xhaka. Nhưng đó là tân binh chất lượng duy nhất của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. NHM đội chủ sân Emirates cho rằng một mình tuyển thủ người Thụy Sỹ không thể giúp đội bóng thành London cạnh tranh những danh hiệu lớn. Họ muốn Arsenal đưa về những ngôi sao lớn.
Arsenal gap kho vu Mahrez hinh anh
Mahrez lọt vào tầm ngắm của Arsenal
HLV Wenger đang muốn nâng cấp hàng công, người được ông nhắm tới là tiền vệ Riyad Mahrez. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 25 tuổi là một trong những cầu thủ có phong độ xuất sắc nhất của Leicester City. Cầu thủ sinh năm 1991 ghi tới 17 bàn thắng và tung ra 11 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp “Bầy cáo” vô địch giải Ngoại hạng Anh. Với riêng cá nhân ngôi sao 25 tuổi anh đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. 

Trong màu áo Leicester, Mahrez chỉ nhận mức lương vào khoảng 30.000 bảng/tuần, đây là con số không tương xứng với những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi. Tờ Goal đưa tin, tiền vệ Riyad Mahrez đang tính đến chuyện rời Leicester City để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn. Cụ thể, ngôi sao người Algerie muốn cập bến một đội bóng có tiềm lực tài chính tốt và có tham vọng lớn hơn đội chủ sân King Power. 

Nguồn tin từ Goal cũng khẳng định, cầu thủ 25 tuổi sẵn sàng rời Leicester ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, Mahrez nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn của châu Âu. Những Barca, Real, Arsenal, M.U hay Chelsea đều muốn có ngôi sao của “Bầy cáo”. Nhưng trong số này Arsenal là đội bóng quyết tâm hơn cả. 
Arsenal gap kho vu Mahrez hinh anh 2
Claudio Ranieri khẳng định không bán Mahrez
Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt khẳng định Pháo thủ chấp nhận chi tới 30 triệu bảng để thuyết phục Leicester bán Mahrez. Đội bóng chủ sân Emirates cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho ngôi sao sinh năm 1991. HLV Wenger rất ấn tượng với những gì Mahrez thể hiện và coi anh là mục tiêu hàng đầu ở Hè này. Vị chiến lược gia người Pháp đã gửi lên BLĐ Pháo thủ việc phải chiêu mộ bằng được cầu thủ 25 tuổi.
Arsenal chốt 70 triệu bảng mua hai bom tấn
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Arsenal sẽ chi 70 triệu bảng để đưa về bộ đôi Shkodran Mustafi và Alexandre Lacazette.
Bất chấp những thông tin bất lợi thời gian qua như mẹ Mahrez xác nhận tiền vệ này sẽ gia nhập Arsenal sau khi nói chuyện cùng HLV Wenger, HLV Ranieri vừa tuyên bố cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước không phải để bán. "Tôi đã nói với Mahrez rất nhiều lần và chắc chắn cậu ấy hiểu vấn đề. Mahrez còn 3 năm hợp đồng và chúng tôi sẽ tôn trọng nó".

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X