Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó vụ Cazorla

Thứ Sáu 27/07/2012 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ báo chí Anh, BLĐ Arsenal sẽ quyết tâm chi ra 15,6 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Santi Cazorla (Malaga), tuy nhiên, phía đội bóng Tây Ban Nha lại muốn nhiều hơn thế.

Cụ thể, Malaga muốn ít nhất là 20 triệu bảng cho ngôi sao 27 tuổi này. Và dù cho Cazorla và Malaga đang có những bất đồng trong vấn đề lương bổng, thì cũng sẽ không dễ để Arsenal thuyết phục được gã nhà giàu của bóng đá Tây Ban Nha, khi mà hợp đồng của của tiền vệ 27 tuổi này vẫn còn đến hơn 3 năm nữa mới hết hạn.



Santi Cazorla
Santi Cazorla

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là mùa giải mới sẽ bắt đầu khởi tranh, và ngay lúc này, HLV Wenger đang muốn tìm những sự bổ sung mới cho hàng tiền vệ của Pháo thủ. Sau sự ra đi của Fabregas và Nasri, Arsenal đã phải đối mặt với việc thiếu vắng một ngôi sao có khả năng dẫn dắt lối chơi. Ở mùa giải vừa qua, HLV Wenger cũng đã có 2 sự thay thế là Arteta và Rosicky, tuy nhiên, một người chỉ được xem là sự lựa chọn bất đắc dĩ, trong khi tuổi tác cùng chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến tần suất ra sân của “tiểu Mozart”. Trong khi đó, Ramsey dù được kì vọng khá nhiều nhưng “mãi không lớn”, còn Wilshere chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại, điều đó đang đặt ra một vấn đề lớn mà “giáo sư” phải giải quyết ngay trong Hè này.


Dù mới thi đấu cho Malaga ở mùa giải đầu tiên, nhưng ngay lập tức, Cazorla đã trở thành ngôi sao không thể thiếu trong đội hình của HLV Pellegrini. Giống như những gì từng thể hiện trong màu áo Villarreal, Cazorla chính là nhạc trưởng trong lối chơi của Malaga, khi anh góp mặt 38/38 trận tại La Liga 2011/12, cùng với 9 pha lập công. Không những thế, Cazorla còn khá đa năng khi anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác như tiền vệ cánh, tiền đạo cánh hoặc hộ công. Nếu có được Cazorla trong đội hình, HLV Wenger sẽ thêm yên tâm cho tuyến giữa của Arsenal. Và nhìn vào những gì mà Mata (Chelsea) hay Silva (Man City) đã và đang làm được ở Premier League, thì NHM hoàn toàn có quyền tin tưởng vào việc Cazorla sẽ tỏa sáng trên đất Anh.

Ngoài Arsenal, Tottenham cũng đang để ý đến Cazorla. HLV Villas Boas đang rất muốn tìm thêm một tiền vệ trung tâm để thay thế cho vị trí của Modric, người nhiều khả năng sẽ chia tay Spurs trong tương lai gần.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X