Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn từ HLV Max Allegri

Thứ Tư 27/11/2019 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri dẫn dắt Arsenal là khả năng rất khó xảy ra, ông thầy người Italia có những lý do để từ chối đội bóng thành London.

HLV Allegri có thể từ chối dẫn dắt Arsenal


HLV Unai Emery đang gặp áp lực cực lớn ở Arsenal. Pháo thủ đang duy trì một phong độ tệ hại, theo đó họ không thắng trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, chỉ giành 3 điểm. Những kết quả tệ hại khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 8, khoảng cách với Top 4 đã lên tới 8 điểm.
 
HLV Max Allegri dẫn dắt Arsenal thay Emery có xảy ra hay không hình ảnh

Arsenal gặp khó vụ Allegri


BLĐ Arsenal đã kiên nhẫn nhưng HLV Unai Emery không thể thay đổi tình hình, nếu Pháo thủ tiếp tục chơi thất vọng nhà cầm quân người Tây Ban Nha có thể sẽ bị sa thải. Đội chủ sân Emirates cần một sự thay thế trước khi quá muộn.

Arsenal sa thải HLV Unai Emery nếu Pháo thủ không giành kết quả tốt trong 3 vòng đấu tới ở Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được The Times đăng tải. Sau trận đấu với Eintracht Frankfurt tại Europa League, Arsenal sẽ lần lượt gặp Norwich, Brighton và West Ham.

3 trận đấu kể trên ở Ngoại hạng Anh sẽ quyết định trực tiếp đến tương lai Emery. Nếu Pháo thủ tiếp tục chơi tệ trong chuỗi trận này, sự thay thế sẽ được đưa ra. Những mục tiêu đang được nhắm tới, trong đó phải kể đến Massimiliano Allegri và Mikel Arteta.

Mới nhất, HLV Max Allegri dẫn dắt Arsenal là khả năng rất khó xảy ra, ông thầy người Italia có những lý do để từ chối đội bóng thành London. Theo Duncan Castles, cựu HLV Juventus không có ý định trở lại với bóng đá ở thời điểm hiện tại, ông muốn nghỉ ngơi đến hết mùa giải.

Ông thầy người Italia cũng được cho là muốn dẫn dắt một CLB có vé dự Champions League cùng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Với tình cảnh khó khăn của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại, ông này sẽ không nhận lời.

Everton cũng muốn có Allegri, đội chủ sân Goodison Park nhắm HLV người Italia thay Marco Silva, người đang gây thất vọng rất lớn. Tuy nhiên, khả năng họ có cựu HLV Juventus cũng là không cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X