Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó trong việc thanh lý Matteo Guendouzi

Thứ Hai 11/01/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin ang gặp vấn đề về tài chính và không thể đáp ứng yêu cầu 29 triệu bảng mà Arsenal đưa ra cho tiền vệ Matteo Guendouzi.

Arsenal khó bán đứt Guendouzi cho Hertha Berlin


Tiền vệ Matteo Guendouzi là một trong những cầu thủ quan trọng của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery, song anh không được trọng dụng dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta. Mâu thuẫn giữa hai người khiến cầu thủ sinh năm 1999 phải ra đi ở Hè năm nay theo dạng cho mượn.
 
Arsenal gặp khó trong việc thanh lý tiền vệ Matteo Guendouzi hình ảnh

Arsenal khó bán đứt Matteo Guendouzi cho đội bóng nước Đức


Matteo Guendouzi cập bến Hertha Berlin theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, đội bóng nước Đức có thể mua đứt nếu chấp nhận chi 29 triệu bảng. Dù thất bại trong việc gây ấn tượng với Mikel Arteta, nhưng giờ đây, Guendouzi đã trở thành một thành viên quan trọng của Hertha Berlin. 

Cầu thủ người Pháp đã ghi 2 bàn cho đội bóng nước Đức từ hàng tiền vệ, với màn trình diễn tổng thể đầy ổn định. Đội bóng của Bundesliga thực sự muốn giữ Guendouzi, tuy nhiên, tờ Bild tiết lộ rằng họ sẽ không đủ khả năng mua anh ta. 

Mùa Hè này, Hertha Berlin khả năng cao sẽ để Guendouzi trở lại Arsenal sau khi hết hợp đồng cho mượn. Đội bóng Đức đang gặp vấn đề về tài chính và không thể đáp ứng yêu cầu 29 triệu bảng mà Arsenal đưa ra cho tiền vệ người Pháp. 

Tờ báo thể thao hàng đầu nước Đức còn cho biết Hertha Berlin thậm chí đã bắt đầu tìm kiếm một cầu thủ có thể thay thế Guendouzi khi mùa bóng này kết thúc.  

Phong độ ấn tượng của Guendouzi thậm chí còn làm dấy lên thông tin rằng Arsenal sẽ gọi lại anh trong tháng này, nhưng tờ The Sun khẳng định HLV Mikel Arteta không nghĩ đến điều đó, khi ông đã có những lựa chọn tốt ở vị trí mà tiền vệ này thi đấu.
Arsenal được khuyên nên chiêu mộ sao NorwichArsenal được khuyên nên chiêu mộ sao Norwich
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell khẳng định tiền vệ Emiliano Buendia của Norwich là bản hợp đồng hoàn hảo cho đội bóng thành London.
Arsenal khẳng định sẽ tìm cách để Pepe toả sángArsenal khẳng định sẽ tìm cách để Pepe toả sáng
Là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB nhưng không chứng tỏ được điều gì nhiều, tiền vệ Nicolas Pepe vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta.
HLV Mikel Arteta giải thích lý do Willian gây thất vọng ở ArsenalHLV Mikel Arteta giải thích lý do Willian gây thất vọng ở Arsenal
Tiền đạo Willian đang gây thất vọng rất lớn ở Arsenal, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về lý do cầu thủ người Brazil chưa thể bùng nổ ở sân Emirates.
Huyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng NewcastleHuyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng Newcastle
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Smith Rowe là một cầu thủ hàng đầu sau khi sao trẻ này tỏa sáng mang về chiến thắng cho Arsenal trước Newcastle đêm qua.
Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023
Một động thái mới đây đã khiến giới chủ Arsenal rất sốc về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X