Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó trong việc chiêu mộ "viên kim cương" của châu Phi

Thứ Ba 07/05/2019 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Arsenal đang gặp phải những trở ngại trong việc chiêu mộ của tài năng được xem là "viên kim cương" của châu Phi - Nicolas Pepe.

Arsenal gặp khó ở thương vụ Nicolas Pepe

Trong suốt thời gian vừa qua, CLB Arsenal đã để ý tới Nicolas Pepe - gương mặt đang chơi cực tốt trong màu áo Lille.

Pepe được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ligue 1 mùa này. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 23 tuổi đã có 23 bàn thắng cho đội bóng nước Pháp. Bên cạnh đó, anh còn có thêm 8 đường kiến tạo thành bàn.

Arsenal gặp khó ở thương vụ Nicolas Pepe hình ảnh
Lille 'hét giá' quá cao cho chân sút Nicolas Pepe

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1995 nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn và lọt vào 'mắt xanh' của HLV Unai Emery. Được biết, Arsenal nhắm ngôi sao người Bờ Biển Ngà như sự thay thế cho Danny Welbeck, cầu thủ vừa chia tay CLB sau khi hết hợp đồng vào hè này.

Tờ France Football mới đây cho biết đội chủ sân Emirates đã có những động thái đầu tiên tiếp cận Lille để đặt vấn đề về trường hợp của Pepe tuy nhiên trở ngại họ đang mắc phải đó chính là con số mà đội bóng nước Pháp đưa ra là quá lớn.

Mới đây, người đại diện của tài năng người Bờ biển Ngà đã xác nhận rằng câu lạc bộ chủ quản Lille sẽ không để người của mình ra đi với cái giá thấp hơn 75 triệu bảng. Đây thực sự là một con số quá lớn với một cầu thủ chỉ đang ở dạng tiềm năng và chưa từng chinh chiến ở một đội bóng lớn tại châu Âu.

Trong trường hợp thất bại ở thương vụ Nicolas Pepe, Arsenal nhiều khả năng sẽ chuyển sang những mục tiêu thực tế hơn như là ngôi sao tấn công David Neres của Ajax Amsterdam hay Ryan Fraser của Bournemouth.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X