Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó trong kế hoạch giữ chân Koscielny

Thứ Hai 17/06/2013 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chưa có được bất cứ một sự tăng cường nào trên TTCN, giờ đây Arsenal lại phải đối mặt với nguy cơ mất trụ cột, khi mà trung vệ Laurent Koscielny đang nằm trong tầm ngắm của những đội bóng giàu tham vọng như Bayern Munich và Barcelona.

Đích thân người đại diện của Koscielny, Stephane Courbois đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Ông cho biết: “Thân chủ của tôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở châu Âu. Cậu ấy đang nằm trong danh sách rút gọn của 2 đội bóng lớn”.



Koscielny
Arsenal rất có thể sẽ mất Koscielny vào tay Bayern Munich hoặc Barcelona

Nếu điều này là sự thật, đây quả là một thông tin đáng lo ngại cho Arsenal. Nên nhớ cách đây không lâu, chính Koscielny còn khẳng định sẽ chia tay Pháo thủ ngay trong Hè này nếu BLĐ Arsenal không cho thấy được tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới. Ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng ra đi, và nếu nhận được lời mời hấp dẫn, Arsenal sẽ khó có cơ hội giữ chân trung vệ số 1 của họ.


Hiện nay, Bayern Munich không thiếu trung vệ chất lượng, song ca chấn thương nặng của Holger Badstuber (nghỉ khoảng 10 tháng) khiến Hùm xám phải cân nhắc lại kế hoạch của mình trên TTCN. Thêm vào đó, tân HLV Pep Guardiola lại là người rất ngưỡng mộ tài năng của Koscielny, và với sự vắng mặt dài hạn của Badstuber, ông càng có lý do để chiêu mộ trung vệ người Pháp.


Barcelona thậm chí còn “khát” trung vệ hơn nhiều so với Bayern Munich. Trong bối cảnh Puyol đã 35 tuổi, Mascherano trận hay trận dở, Bartra còn trẻ và non kém kinh nghiệm, dĩ nhiên Barca phải bổ sung nhân lực cho vị trí trung vệ của mình. Sau khi bị hét giá quá cao trong thương vụ David Luiz (40 triệu euro), Blaugrana buộc phải chuyển hướng và Koscielny đang là gương mặt được đội bóng này chú ý.


Bayern Munich và Barcelona đều là những đội bóng lớn, giàu tham vọng và danh hiệu không phải là thứ khó tìm kiếm với 2 gã khổng lồ này. Hơn nữa, những tấm gương ra đi và đạt được thành công của Van Persie, Cesc Fabregas, Samir Nasri, Gael Clichy, Alex Song…chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Koscielny lúc này.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X