Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đối diện nguy cơ mua hụt ngôi sao Brazil

Thứ Hai 27/01/2020 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal đang đối diện nguy cơ mua hụt trung vệ Pablo Mari đang thi đấu tại Brazil cho Flamengo.

 

Những ngày qua, giới truyền thông tại Anh đã liên tục đưa tin CLB Arsenal sắp chiêu mộ một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đây là một tin không thể vui hơn với người hâm mộ pháo thủ bởi lúc này hàng phòng ngự của The Gunners đang thi đấu rất tệ do David Luiz và Sokratis thiếu ổn định, Mustafi đánh mất mình còn Chambers dính chấn thương dài hạn.

Chuyển nhượng Arsenal Pháo thủ gặp khó ở thương vụ Pablo Mari hình ảnh
Arsenal đối diện nguy cơ mua hụt Pablo Mari

Và cái tên được báo chí Anh khẳng định sẽ cập bến Arsenal trong mùa Đông này là hậu vệ Pablo Mari của đội bóng Brazil, Flamengo. Thậm chí, trung vệ người Tây Ban Nha được khẳng định đã có mặt ở London để thực hiện buổi kiểm tra y tế bắt buộc cũng như kí hợp đồng.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất mà tờ Daily Mail vừa đăng tải thì thương vụ này có thể sẽ không diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 do Pablo Mari được cho là đã thay đổi kế hoạch sang châu Âu chơi bóng. Thay vào đó cầu thủ 26 tuổi này muốn được tiếp tục thi đấu tại Brazil cho Flamengo.

Nếu điều này trở thành sự thật, đó thực sự là thông tin không hề vui với người hâm mộ Arsenal bởi Pablo Mari đang được đánh giá khá cao về tài năng. Sinh năm 1993, Mari từng có 3 năm thuộc biên chế Man City (2016-2019) trước khi chuyển sang Brazil khoác áo Flamengo vào tháng 7/2019. 

Trung vệ 26 tuổi mau chóng chiếm được suất đá chính và dần trở thành trụ cột của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Brazil mà vừa đoạt chức vô địch Copa Libertadores 2019 (tương đương với Champions League tại châu Âu). Với chiều cao 1m91, Mari có khả năng không chiến và tranh chấp tốt. Ngoài ra, hậu vệ này còn có “điểm cộng” là chuyền bóng cũng như phát động tấn công rất ổn.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X