Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó ở thương vụ chiêu mộ sao PSG

Thứ Tư 30/01/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Christopher Nkunku tiết lộ rằng việc chuyển đến Arsenal bây giờ là rất khó xảy ra.
Arsenal đã đàm phán với PSG hồi tuần trước để chiêu mộ sao trẻ Christopher Nkunku theo dạng cho mượn. Với việc bị giới hạn khả năng mua cầu thủ, HLV Emery bắt buộc phải tính đến những phương án mượn người không tốn quá nhiều tiền.

Arsenal chuẩn bị chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barcelona với bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 6 tháng. Điều đó khiến Arsenal trở mặt trong việc theo đuổi Nkunku. Người đại diện của sao trẻ 21 tuổi mới lên tiếng tiết lộ rằng việc chuyển đến sân Emirates của thân chủ mình bây giờ rất khó xảy ra.

Arsenal gặp khó ở thương vụ Nkunku hình ảnh

Arsenal gặp khó ở thương vụ Nkunku


“Tôi ở đây hôm nay, và đó không phải dấu hiệu tốt”, người đại diện của Nkunku chia sẻ trên kênh truyền hình Canal+. “Tôi đã nhận được sự quan tâm từ Arsenal cho Nkunku. Nhưng những buổi đàm phán diễn ra tương đối phức tạp.

Có những điều hạn chế từ phía Arsenal. Họ không thể mua đứt cầu thủ vào giữa mùa giải. Mọi chuyện vẫn đang được bàn bạc với cả phía PSG. Thương vụ này vẫn có thể diễn ra trong 48 giờ tới. Nhưng như tôi đã nói, việc tôi ở đây không phải là một dấu hiệu tốt.

Tình hình của Nkunku sẽ được đánh giá lại vào tháng 6. Khi đó, cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng. Và các bên sẽ quyết định tương lai của cậu ấy.

Nkunku là một cầu thủ trẻ cần được thi đấu. Cậu ấy cần gia nhập một đội bóng có kế hoạch dài hơi. Đó là điều mà Nkunku hướng đến. Cậu ấy đã đàm phán với Arsenal nhưng mọi thứ diễn ra rất phức tạp. Nếu chúng tôi phải chờ đợi thì Nkunku sẵn sàng làm điều đó”.


Video tài năng của Christopher Nkunku:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X