Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó ở thương vụ Joshua Zirkzee

Thứ Sáu 07/06/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joshua Zirkzee và đây là một tin không vui với Arsenal.

Arsenal gặp khó ở thương vụ Joshua Zirkzee

Arsenal đã được liên hệ với Joshua Zirkzee trong một thời gian dài. Tuy nhiên, phóng viên Matteo Moretto khẳng định Milan đang sẵn sàng trả 40 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Bologna. Rossoneri cũng đang cố gắng đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 23 tuổi và các bên đều lạc quan về việc thương vụ sẽ hoàn tất.

Joshua Zirkzee
Arsenal gặp khó ở thương vụ Joshua Zirkzee

Joshua Zirkzee vừa có một mùa giải thăng hoa ở Bologna. Anh ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến tạo. Zirkzee không hề có ý định rời khỏi Serie A khi anh sẽ được tham dự Champions League mùa tới. Cả Bologna và Milan đều có suất dự Champions League và Zirkzee sẽ có quyền lựa chọn đầu quân cho một trong hai đội bóng này.

Khi được hỏi về tương lai, Zirkzee từng nói hồi tháng 5: “Ở thời điểm này, tâm trí của tôi hoàn toàn tập trung ở Bologna. Tôi muốn bình phục chấn thương, có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Mỹ với những người bạn và rồi chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra.

Tôi sẽ lựa chọn điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Tôi chỉ làm những gì mà trái tim cho là đúng đắn. Những gì chúng tôi cùng nhau làm được ở Bologna thật tuyệt vời. Trải nghiệm ở Piazza Maggiore là không thể nào quên”.

Vì chấn thương nên Joshua Zirkzee đã bỏ lỡ Euro 2024 cùng đội tuyển Hà Lan. Đây là một sự vắng mặt đáng tiếc của Oranje khi cầu thủ 23 tuổi đã có một mùa giải thi đấu tốt ở Bologna.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X