Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà tiện quá đà, Arsenal gặp khó vụ Ceballos

Thứ Năm 13/08/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn Ceballos của Arsenal vì mâu thuẫn ở 2 điểm trong đàm phán.
HLV Arteta rất muốn có Ceballos theo dạng cho mượn thêm 1 năm sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha tỏa sáng vào cuối mùa giải vừa qua. Ceballos là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất của Arsenal sau khi mùa giải quay lại hồi tháng 6. Trước đó, anh thi đấu tương đối thiếu ổn định và không có được suất đá chính thường xuyên.

Ceballos là một trong những cầu thủ chủ chốt giúp Arsenal lên ngôi vô địch FA Cup. Anh cũng là người đưa Arsenal vào vòng bán kết với bàn thắng muộn vào lưới Sheffield United.

Hà tiện quá đà, Arsenal gặp khó vụ Ceballos hình ảnh

Arsenal gặp khó ở thương vụ Ceballos


Ceballos đã xây dựng được mối quan hệ bổ trợ tốt với Xhaka ở tuyến tiền vệ. Và chính vì thế, HLV Arteta càng mong mỏi có được Ceballos ở mùa giải 2020/21. Arsenal sẽ trở lại tập luyện cho giai đoạn tiền mùa giải vào ngày 22/8 tới và đội bóng thành London đã xúc tiến đàm phán với Real Madrid ngay từ bây giờ.

Tưởng như đây sẽ là một thương vụ ngon ăn của Arsenal khi Ceballos không có suất đá chính ở đội một Real Madrid dưới thời Zidane. Tuy nhiên, tờ Onda Cero khẳng định Los Blancos mới từ chối một lời đề nghị hỏi mượn của Arsenal.

Đội bóng La Liga không hài lòng với những điều khoản trong hợp đồng. Ở mùa giải vừa qua, Arsenal đồng ý chi toàn bộ tiền lương của Ceballos. Nhưng lần hỏi mượn này, Arsenal chỉ đồng ý trả một nửa lương của cầu thủ người Tây Ban Nha, rơi vào khoảng 50.000 bảng/tuần.

Ngoài ra, Arsenal còn khiến Real Madrid mếch lòng khi từ chối điền tiền phí mượn vào thương vụ lần này. Cách đây 1 năm, Arsenal đã trả phí mượn 4 triệu euro cho Real để có được Ceballos.

Phía Real Madrid cũng ưu tiên bán đứt Ceballos. Chính cầu thủ người Tây Ban Nha cũng mong muốn tìm một bến đỗ lâu dài trong bối cảnh Euro sẽ đến vào mùa hè năm sau. Đó là Arsenal hay một đội bóng ở La Liga thì cần phải chờ thời gian trả lời.
Ấn định thời điểm diễn ra trận Siêu cúp nước Anh 2020
Arsenal và Liverpool là 2 cái tên xuất hiện ở trận Siêu cúp nước Anh 2020, thời gian diễn ra trận đấu tại sân Wembley cũng đã được ấn định.
Juventus gửi đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ tiền đạo Arsenal
Juventus đang quan tâm đến tiền đạo Lacazette của Arsenal và sẵn sàng gửi lời đề nghị bao gồm tiền và cầu thủ tới sân Emirates để có được chữ ký của ngôi sao...
Arsenal nhắm sao Ajax để tăng cường hàng công
Arsenal đang tính chiêu mộ ngôi sao Quincy Promes của Ajax với giá khoảng 25 triệu bảng để tăng cường hàng công.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X