Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp đối thủ mạnh ở thương vụ Youri Tielemans

Thứ Sáu 28/04/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Youri Tielemans của Arsenal đang gặp không ít thách thức với sự vào cuộc từ phía đội bóng giàu truyền thống nước Ý, FC Juventus.

Ngay sau khi được trả lại điểm số đồng nghĩa với việc đang ở rất gần tấm vé dự đấu trường Champions League mùa sau, CLB Juventus đã nhanh chóng triển khai các kế hoạch mua sắm trong mùa hè này. 

Và mục tiêu mới nhất là họ nhắm tới chính là cầu thủ Youri Tielemans, thuộc sở hữu của Leicester. Hợp đồng của Tielemans với 'Bầy cáo' sẽ đáo hạn vào ngày 30/6/2023, đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa.

Youri Tielemans len tieng ve tuong lai o Leicester
Youri Tielemans được Juventus quan tâm.

Bởi thế nên Youri Tielemans lúc này đang là một cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu châu lục. Và Juventus cũng chính là đối thủ nặng ký với Arsenal - câu lạc bộ đã theo đuổi ngôi sao người Bỉ trong suốt một thời gian dài vừa qua.

Trong thời gian qua, có nhiều đề nghị từ các CLB bóng đá Anh gửi đến Tielemans, nhưng cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định. So với Arsenal, Juventus có những lợi thế khi đội bóng này có cơ hội giành các danh hiệu quốc nội cao hơn. Song vấn đề lớn nhất là liệu Youri Tielemans có muốn chơi bóng tại Serie A hay không. 

Nếu vẫn muốn thi đấu tại Premier League thì ngoài Arsenal, Tielemans còn một lựa chọn khác là CLB Newcastle. Nếu 'Chích Chòe' cán đích trong top 4 thì sức hấp dẫn của Champions League chắc chắn sẽ giúp họ thuyết phục Tielemans chuyển tới đầu quân. Với sự đầu tư lớn từ các ông chủ Ả rập, CLB Newcastle sẵn sàng đáp ứng mức lương cao cho tiền vệ này - điều mà Arsenal có thể không bằng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X