Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp bất lợi lớn trước đại chiến ở Etihad

Thứ Sáu 16/10/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, những thống kê còn chỉ ra rằng Pháo thủ chơi rất tệ trước Man xanh trong thời gian gần đây.

Man City luôn chơi tốt trước Arsenal


Cùng với trận derby vùng Merseyside giữa Everton với Liverpool, cuộc đại chiến giữa Arsenal và Man City tại Etihad cũng được quan tâm rất nhiều ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21. Arsenal đang xếp thứ 4 với 9 điểm sau 4 trận, trong khi đó Man xanh xếp hạng 14 với chỉ 4 điểm sau 3 trận. 
 
Nhận định Man City vs Arsenal Vòng 5 NHA 202021 hình ảnh

Man City luôn chơi tốt trước Arsenal trong thời gian gần đây


Xét về mặt điểm số, họ hơn đối thủ 5 điểm (9 so với 4). Với những tân binh tốt ở Hè 2020 cùng phong độ ổn định, NHM đội bóng thành London đang hy vọng vào một kết quả khả quan tại Etihad. Tuy nhiên, những thống kê cho thấy Man City vẫn được đánh giá cao hơn.

Nhận định Man City vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, những thống kê còn chỉ ra rằng Pháo thủ chơi rất tệ trước Man xanh trong thời gian gần đây.

Nếu lấy mốc từ mùa giải 2017/18, Arsenal có 8 lần chạm trán Man City. Kết quả, họ thắng vỏn vẹn 1 trận, còn lại toàn thua. Trong số 7 thất bại, thì có tới 6 lần họ để đối phương chọc thủng lưới ít nhất 3 lần.

Trong 2 lượt trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, Arsenal thua cách biệt 0-3 trong 2 lượt trận gặp Man City. Ở trận đấu tại Emirates, họ nhận 3 bàn thua chỉ sau 45 phút. 

Ở lần đối đầu vào cuối tuần này, Arsenal còn nhận thêm tin không vui khi đối thủ đón chào sự trở lại của sát thủ Sergio Aguero. Ngôi sao sinh năm 1988 sau một thời gian dài dưỡng thương đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

“Partey là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal thách thức danh hiệu!”
Cựu tuyển trạch viên của Arsenal, Francis Cagigao tin rằng Thomas Partey là mảnh ghép cuối cùng giúp Arsenal thách thức danh hiệu.
Aubameyang không còn là chính mình sau khi ký hợp đồng mới
Theo cựu cầu thủ Kevin Campbell, tiền đạo Aubameyang đang không đạt phong độ tốt sau khi ký hợp đồng với Arsenal.
Arteta: Tuổi tác cầu thủ không thành vấn đề tại Arsenal!
Mikel Arteta nói rằng Arsenal phải tìm cách duy trì động lực cho Mesut Ozil bất chấp đã loại anh khỏi đội hình tham dự Europa League và có thể là Premier...
Arteta: Arsenal cần duy trì động lực cho 2 cầu thủ này
HLV Arteta khẳng định Arsenal cần tìm cách giữ cho Ozil cảm thấy có động lực sau khi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình tham dự Europa League mùa này.
Wenger xấu hổ vì đặt giá 40 triệu 1 bảng cho Suarez
Lời đề nghị hài hước từ Arsenal chiêu mộ Luis Suarez vào mùa hè 2013 mới đây đã được chính HLV Arsene Wenger lý giải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X