Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Fullham: Ba điểm cho "pháo thủ"?

Thứ Bảy 26/11/2011 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tất cả các số liệu thống kê đều đứng về phía Arsenal trước trận gặp Fullham, và ngay cả phong độ thực tế lúc này cũng khiến nhiều người tin rằng việc bỏ túi ba điểm trong lần tiếp đón Fullham trên sân nhà là việc nằm trong khả năng của "pháo thủ".

Sau chuỗi khởi đầu bết bát hồi đầu mùa, Arsenal giờ đây đang trở lại với guồng quay của chiến thắng nhờ vào phong độ chói sáng của Robin Van Persie. Kể từ sau trận thua 1-2 trước Tottenham, Arsenal đã trải qua liên tiếp 5 trận toàn thắng. Tác giả chính của những chiến thắng ấy là Van Persie, khi tiền đạo người Hà Lan ghi tới 10 bàn trong năm trận, với một hattrick vào lưới Chelsea. Tính đến thời điểm này, Van Persie đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với tổng cộng 13 bàn thắng ghi được đến thời điểm hiện tại. Trong lần tiếp đón Fullham lần này, Gần như chắc chắn Persie sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu khi HLV Wenger không muốn bỏ phí ba điểm, nhằm tiếp tục duy trì thế bám đuổi với tốp dẫn đầu.

Van Persie sẽ lại tiếp tục thăng hoa cùng Arsenal?

Nhiệm vụ của các cầu thủ Fullham trong chuyến làm khách lần này trên sân Emirates là không hề đơn giản. Fullham mùa này có thành tích thi đấu khá tệ khi chỉ đứng ở vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng. Không những thế, mọi con số thống kê đều chống lại Fullham trước chuyến làm khách đầy bão táp.

Trong 48 lần gặp nhau trước đây, Fullham chỉ giành được chiến thắng đúng 7 trận, và có 8 trận hòa. Còn lại, thành tích chiến thắng nghiêng hẳn về phía Arsenal với 33 trận thắng. Không những thế, một chi tiết khác khiến các cổ động viên Arsenal tin tưởng vào một chiến thắng cho đội nhà là việc Fullham chưa bao giờ ra về với ba điểm khi phải làm khách trên sân của Arsenal. Trong 24 chuyến làm khách trước đây, Fullham chưa từng một lần giành chiến thắng khi để thủng lưới 61 bàn và chỉ ghi được 19 bàn trong những trận đấu trên sân Emirates, hay sân Highbury trước đây.

Để hi vọng vào một kết quả có lợi trong trận đấu này, Fullham trước tiên phải khóa được ngòi nổ chính của Arsenal là Van Persie. Nếu hóa giải thành công Van Persie, coi như Fullham đã giảm thiểu được 50% sức mạnh tấn công của Arsenal. Nhưng lúc này, điều đó gần như là nhiệm vụ bất khả thi.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny, Koscielny, Mertesacker, Vermaelen, Santos, Arteta, Song, Ramsey, Walcott, Van Persie, Gervinho.

Fullham: Schwarzer, Baird, Hangeland, Senderos, Riise, Dempsey, Murphy, Etuhu, Duff, Dembele, Zamora.

Dự đoán tỉ số: Arsenal 3-1 Fullham

  • Như Đạt (Theo Goal/ VnExpress)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X