Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Fulham: Top 3, giữ nổi không?

Chủ Nhật 09/05/2010 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal có thể mất vị trí thứ Ba chung cuộc. Những gì đội bóng này đã và đang trải qua khiến người ta phải nghĩ tới điều đó. 5 trận gần nhất không thắng tại tất cả các giải đấu thực sự là quãng thời gian tồi tệ của Pháo thủ ở mùa giải này.

Arsenal có bảo vệ được vị trí thứ 3?

Có lẽ, chưa khi nào sự lo lắng của Arsenal lại nhiều đến thế. Chỉ không lâu sau khi HLV Arsene Wenger nổi đóa bởi chuỗi thành tích tồi tệ của Pháo thủ, tới lượt BLĐ đội bóng thể hiện sự thất vọng. Họ cho rằng Arsenal không xứng đáng với kết quả ấy. Tuy nhiên, Arsenal là thế. Chấn thương hàng loạt của các trụ cột khiến họ không duy trì được sức mạnh cũng như sự ổn định cần thiết. Việc thiếu một loạt các hậu vệ cứng khiến hàng phòng ngự của đội bóng này vốn đã tệ lại càng thêm tệ. Không có Gallas, Vermaelen, Almunia và Clichy, việc phá tan hàng thủ Pháo thủ trở nên quá dễ dàng.

Fulham không phải là một đội bóng mạnh nhưng họ lại luôn biết cách gây bất ngờ ở những thời điểm quyết định. Vắng Zamora, Duff hay Andy Johnson, nhưng họ vẫn còn một dàn tiền vệ biết ghi bàn. Trước một hàng phòng ngự thảm hại của đối phương, Nevland hay Davies sẽ có cơ hội tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc. Cộng thêm sự sắc sảo trong những bài phản công vốn đã là sở trường từ vài năm trở lại đây, Fulham có thể sẽ tạo nên bất ngờ lớn ở trận derby London này.

Arsenal cần phải thắng để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ Ba chung cuộc. Có thể đội chủ nhà sẽ có sự phục vụ của van Persie và Walcott trên hàng công nhưng lại mất đi Bendtner hay Rosicky. Sự mỏng manh về lực lượng sẽ khiến đội quân của HLV Arsene Wenger khó lòng thực hiện được ý định của mình.

Đội hình dự kiến
Arsenal: Fabianski; Sagna, Campbell, Silvestre, Clichy, Eboue, Nasri, Diaby, Ashavin, Walcott, van Persie.
Fulham: Schwarzer; Pantsil, Baird, Smalling, Konchesky, Davies, Riise, Dikgacoi, Gera, Nevland, Okaka.
Dự đoán: Fulham thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X