Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Everton: Thôi thì cứ thắng và chờ đợi

Thứ Bảy 10/12/2011 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Không chỉ có Man Utd "nước đục thả câu" trận Chelsea - Man City, mà ngay cả Arsenal cũng ngồi rình rập "tọa sơn quan hổ đấu". Bởi lẽ, nếu Chelsea để thua Man City, nghiễm nhiên vị trí thứ 4 sẽ rơi vào tay Pháo thủ, nhưng với điều kiện họ phải chiến thắng trước Everton trong trận cầu đêm nay tại Emirates.

Cùng là "ngư ông", nhưng Arsenal và Man Utd mỗi người chống lưng cho một đội. Trong khi Man Utd luôn ủng hộ Chelsea hết mình để có thể kìm chân Man City trong trận đại chiến trên sân Stamford Bridge thì Arsenal, ngược lại, lại ủng hộ nửa xanh thành Manchester. Nếu Man City đánh bại Chelsea, cơ hội lọt vào top 4, vốn chẳng mấy hy vọng khi nhìn vào giai đoạn đầu mùa giải, sẽ mở toang với những thiên thần của Wenger.

Tiếp tục tỏa sáng nhé SuPersie

Nhưng trước khi trông chờ vào Man City, thầy trò Wenger phải hoàn thiện điều cần thiết là 3 điểm để tạo áp lực lên đôi chân của những chiến binh màu xanh. Xem ra, mục tiêu này cũng không mấy khó khăn khi mà đối thủ của Arsenal là một Everton đang đứng vị trí thứ 9 trên BXH nhưng mới chỉ dành được 16 điểm sau 14 vòng đấu (kém 10 điểm với Pháo thủ). Hơn thế nữa, đội bóng dưới quyền của HLV David Moyes vừa phải chịu cú sốc tâm lý nặng nế trước trận đấu này sau khi để thua Stoke City cuối tuần qua.

Everton, theo thống kê, là đội bị thủng lưới nhiều nhất tại Premier League bởi những bàn thắng đến từ các họng pháo Arsenal (79 bàn). Vì thế đêm nay, sẽ không quá bất ngờ nếu như siêu tiền đạo Robin van Persie, chủ nhân của 32 bàn thắng tại Ngoại hạng năm 2011, chọc thủng lưới đội bóng vùng Merseyside đêm nay để giúp Pháo thủ tiếp tục thăng hoa.

Vị trí thủ môn là điểm xung yếu nhất của Wenger lúc này, thủ môn Szczesny sẽ phải ra sân cho dù chưa đạt thể lực tốt nhất, bởi vì thủ thành còn có thể tin cậy được là Fabianski đã dính chấn thương trong chuyến làm khách đến Hy Lạp hồi giữa tuần, trong khi đó Wenger không thể nào giao trọng trách gác đền cho Mannone, người chơi cực kỳ ngớ ngẩn và hớ hênh trong trận đấu với Olympiacos. Nhưng Giáo sư cũng không phải quá lo lắng. Suy cho cùng, hàng công của Everton cũng đâu có sắc sảo. Tính từ đầu mùa, đội bóng của Moyes mới ghi được có vỏn vẹn 15 bàn thắng, nghĩa là chỉ nhiều hơn SuPersie 1 bàn. Chân sút tốt nhất của Everton là Apostolos Vellios mới chỉ ghi được có 3 bàn.

Trong lúc chờ đợi kết quả trận Chelsea - Man City, thôi thì Arsenal cứ thắng Everton cái đã. Hy vọng đêm nay, SuPersie sẽ tỏa sáng để hiện thực hóa giấc mơ top 4 của Pháo thủ.

Dự đoán: Arsenal 3 - 0 Everton

Đội hình dự kiến

Arsenal: Szczesny, Koscielny, Mertesacker, Vermaelen, Squillaci, Song, Walcott, Arteta, Ramsey, Gervinho, Van Persie

Everton: Howard, Hibbert, Heitinga, Jagielka, Baines, Coleman, Cahill, Fellaini, Barkley, Bilyaletdinov, Saha.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X