Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khen ngợi HLV Emery vì phế truất Ozil

Chủ Nhật 02/12/2018 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá của cựu danh thủ Ian Wright khi tiền vệ người Đức không được ông thầy mới thực sự tin tưởng trọng dụng trong mùa giải này, bất chấp là ngôi sao lớn nhất Emirates.

Ngoại trừ số ít trận đấu tỏa sáng rực rỡ như trước Newcastle và Leicester, Mesut Ozil thi đấu không thực sự ấn tượng trong mùa giải này, chủ yếu bởi khả năng hòa nhập khó khăn với triết lý mới dưới thời tân HLV Unai Emery. Hệ quả kéo theo, tiền vệ người Đức không còn để lại nhiều dấu ấn nổi bật và thậm chí thường xuyên ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây của Arsenal.

Huyền thoại khen ngợi HLV Emery loại bỏ tiền vệ Ozil ở Arsenal hình ảnh
HLV Emery loại bỏ tiền vệ Ozil ở Arsenal

Việc thẳng tay loại bỏ Ozil này của Emery gây nên những ý kiến trái chiều nhưng khi mà Pháo Thủ vẫn đang đi đúng hướng với chuỗi trận bất bại giờ đã kéo dài lên con số 16, không nhiều người có thể phản đối ông ở vào thời điểm hiện tại. Mới đây nhất, huyền thoại Ian Wright cũng lên tiếng ủng hộ và khen ngợi tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha với quyết định dũng cảm này.

Phát biểu của cựu tiền đạo khét tiếng của sân Highbury trong thập niên 90: “Tôi thực sự ngưỡng mộ Emery ở sự quyết đoán như vậy, không cần thiết phải nể nang bất cứ ai và tất cả vì lợi ích tốt nhất cho tập thể. Ông ấy muốn gửi thông điệp đanh thép đến phòng thay đồ đội bóng rằng không ai là bất khả xâm phạm hay không thể thay thế. Ngược lại với Ozil thì thật đáng lo ngại cho phong độ của cậu ấy.”

Arsenal trên sân nhà Emirates chuẩn bị nghênh chiến hàng xóm kình địch Tottenham trong trận derby Bắc London. Thời điểm hiện tại sau 13 vòng đấu Premier League, Spurs đang xếp thứ ba với 30 điểm, hơn vị trí thứ năm của Pháo Thủ vỏn vẹn khoảng cách của một trận thắng. Ba điểm chắc chắn là mục tiêu của cả hai đội bóng thủ đô vốn đang cùng đạt phong độ tương đối ấn tượng này.

Góc Arsenal: Còn Emery, Ozil đừng mơ được nuông chiều
Dưới thời Arsene Wenger, Mesut Ozil không khác gì “ông vua con” tại Arsenal. Nhưng thời thế đã thay đổi. Mối quan hệ giữa Mesut Ozil và Unai Emery – HLV đương...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X