Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal duyệt chi 45 triệu bảng cho sao Southampton

Thứ Hai 17/07/2017 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Express, Arsenal đang chuẩn bị 45 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.

 

Hè 2016, HLV Wenger đã bổ sung cùng lúc hai trung vệ là Mustafi và Holding, như vậy là trong đội hình Pháo thủ có 5 cầu thủ sở trường đá trung vệ. Ngoài 2 cái tên kể trên còn phải kể đến Laurent Koscielny, Gabriel Paulista và Per Mertesacker. Dù có trong tay nhiều trung vệ như vậy nhưng HLV Wenger vẫn muốn bổ sung thêm một ngôi sao đẳng cấp ở trung tâm hàng thủ. Người được ông nhắm tới là trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.
Arsenal chi 45 trieu bang mua trung ve Virgil van Dijk  hinh anh
Virgil van Dijk lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Theo nhà cầm quân người Pháp thì trong số những trung vệ mà Arsenal đang sở hữu thì chỉ có Koscielny và Mustafi ở đẳng cấp cao, còn những cầu thủ chỉ là phương án dự phòng. Năm nay Koscielny đã 31 tuổi, anh cũng đang muốn trở lại Pháp thi đấu. “Giáo sư” nhắm trung vệ Van Dijk để đá cặp lâu dài với Mustafi. Để thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi ra 45 triệu bảng.
Phớt lờ Arsenal và Chelsea, Van Dijk chỉ muốn tới Liverpool
Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định chỉ muốn chuyển tới Liverpool sau khi rời Southampton bất chấp được hàng loạt đại gia nước Anh để mắt.
Virgil van Dijk của Southampton cũng nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn, có thể kể đến như Liverpool, Man City hay Chelsea. Song ở thời điểm này tất cả những cái tên kể trên đều rút lui vì những lý do khác nhau. Southampton đòi 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng họ hiểu rằng rất khó để đội bóng nào có thể chi ra một số tiền lớn như vậy cho một trung vệ không ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Arsenal chi 45 trieu bang mua trung ve Virgil van Dijk  hinh anh 2
Arsenal chi 45 triệu bảng mua Van Dijk
Nếu Arsenal gửi đến Southampton lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng, khả năng họ có được ngôi sao người Hà Lan là khá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Emirates. Ngoài Virgil van Dijk, đội bóng thành London cũng đang nhắm Moussa Dembele của Celtic để thay thế sự ra đi của Alexis Sanchez.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X