Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal duyệt chi 30 triệu bảng cho người thay thế Mustafi

Thứ Sáu 03/05/2019 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Djene Dakonam của Getafe. Đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng qua đó đưa về ngôi sao 27 tuổi ở phiên chợ Hè 2019.

Arsenal chốt Djene Dakonam thay Mustafi


Mùa giải này, trung vệ Shkodran Mustafi chơi không tốt. Ngôi sao người Đức mắc rất nhiều sai lầm, điều đó khiến đội bóng thành London phải nhận rất nhiều bàn thua. Số lượng bàn thua của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh còn nhiều hơn cả Wolves, Leicester City, Everton, Crystal Palace và Newcastle.
 
Chi 30 triệu bảng, Arsenal muốn mua Djene Dakonam hình ảnh

Arsenal duyệt chi 30 triệu bảng mua Djene Dakonam


Jamie Carragher chỉ trích trung vệ Mustafi. Huyền thoại của Liverpool khẳng định những gì cầu thủ người Đức thể hiện không xứng đáng với số tiền 35 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra. HLV Emery cũng đã bắt đầu lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.

Arsenal muốn mua Djene Dakonam của Getafe. Đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng qua đó đưa về ngôi sao 27 tuổi ở phiên chợ Hè 2019. Mùa giải này, Dakonam đang chơi cực tốt, anh giúp Getafe đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga.

Ngôi sao sinh năm 1991 này là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp tốt, anh cũng rất chính xác trong những tình huống vào bóng. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Togo và muốn đưa anh về sân Emirates.

Theo Marca, Arsenal đã gửi đến Getafe lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, họ đang hy vọng sẽ có được điều mình cần. Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, HLV Emery đã đích thân theo dõi Djene thi đấu, ông đã quyết định đưa về ngôi sao của Getafe.

Đầu mùa giải, chủ tịch Getafe xác nhận họ đã nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở châu Âu cho Djene vào mùa hè năm ngoái: “Cậu ấy muốn tiếp tục chơi ở La Liga, và chúng tôi đã từ chối bán cậu ấy cho những đội bóng lớn. Getafe tôn trọng quyết định của các cầu thủ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X