Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal duyệt chi 22 triệu bảng cho “máy quét” của Sevilla

Thứ Tư 12/08/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo đội bóng thành London đang cân nhắc chi ra một khoản tiền 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla.

Arsenal duyet chi 22 trieu bang cho Krychowiak cua Sevilla hinh anh
Krychowiak đang được Arsenal đặc biệt quan tâm

Thời điểm hiện tại, cái tên Krychowiak của Sevilla đang nổi lên như một mục tiêu hết sức quan trọng của Arsenal khi mà HLV Wenger cân nhắc đến việc bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ phòng ngự trước ngày TTCN mùa Hè đóng cửa. Được biết, ban lãnh đạo Pháo thủ đã cử một phái đoàn theo dõi trận tranh Siêu Cúp châu Âu rạng sáng nay giữa Barca vs Sevilla để trực tiếp quan sát cầu thủ người Ba Lan thi đấu.

Nguồn tin từ Telegraph cũng tiết lộ rằng đội bóng chủ sân Emirates đang sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để đưa Krychowiak về Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trên thực tế, Coquelin chính là một sự lựa chọn hết sức khả thi dành cho vị trí tiền vệ mỏ neo bên phía Pháo thủ. Tuy nhiên, HLV Wenger cần phải đề phòng các trường hợp ngôi sao trẻ người Pháp dính chấn thương hoặc bị treo giò.

Về phần Krychowiak, mặc dù thường xuyên phải chơi thấp nhất tuyến giữa nhưng tiền vệ 25 tuổi này cũng sở hữu khả năng phân phối bóng tương đối ổn định (47,1 đường chuyền chính xác/trận, tỷ lệ chính xác 80,8%). Mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Ba Lan chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Sevilla giành được chức vô địch Europa League.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp Krychowiak có thể sang Arsenal thành công, đây sẽ là sự bổ sung hết sức lý tưởng dành cho hàng tiền vệ Pháo thủ.

Xem thêm video Barca 5-4 Sevilla (Siêu cúp châu Âu 2015)


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X