Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đứt mạch thắng, Aubameyang trở mặt bất mãn với thầy Emery

Thứ Hai 29/10/2018 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản thân tiền đạo người Gabon cũng phải đặt dấu hỏi cho ông thầy Tây Ban Nha bởi thời gian thi đấu hạn chế thất thường của anh.

Arsenal đã không thể nối dài chuỗi mạch chiến thắng của mình lên con số 12 khi bị Crystal Palace cầm hòa 2-2 với cú đúp penalty của Luka Milivojevic. Đáng nói, pha lập công ấn định kết quả trận đấu của tiền vệ người Serbia đến vào những phút cuối, phần nào cho thấy Unai Emery đã không có những sự thay đổi nhân sự hợp lý để bảo toàn tỷ số.

Aubameyang trận Arsenal vs Crystal Palace bất mãn với HLV Emery hình ảnh
Aubameyang trận Arsenal vs Crystal Palace

Cụ thể, tân HLV người Tây Ban Nha bị chỉ trích vì không rút Alexandre Lacazette ra sân, để mặc tiền đạo người Pháp trải qua trọn vẹn 90 phút nhạt nhòa thất vọng ở Selhurst Park. Trong khi đó, một Pierre-Emerick Aubameyang nổi bật và ấn tượng hơn hẳn mới là học trò phải đi nghỉ sớm, mặc dù chính anh là chủ nhân của bàn thắng lội ngược dòng dẫn trước cho Arsenal.

Xét rộng hơn ra trong thời gian gần đây, bất chấp đều là những chân sút chất lượng và bản thân thậm chí cho thấy cái duyên sắc bén hơn trước khung thành đối phương, Aubameyang dường như không được Emery ưu ái như đối với Lacazette. Trước trận hiếm hoi xuất phát đá chính đê rồi bị thay ra sớm nà, tiền đạo người Gabon cũng chỉ thường xuyên ngồi dự bị ở Premier League.

Chẳng phải vậy mà khi một CĐV Arsenal đặt câu hỏi cho trận hòa đáng tiếc của đội nhà, cựu ngôi sao Dortmund đã có động thái retweet như thể nhấn mạnh dòng trạng thái đó, cụ thể: “Tại sao ông lại thay anh ấy ra? Tại sao anh ấy không được trao thêm cơ hội để ghi nhiều bàn thắng hơn nữa?”

Không chỉ Aubameyang, một trụ cột khác là Mesut Ozil cũng thể hiện sự bất mãn với Emery và có thái độ phớt lờ ông thầy của mình khi rời sân ở phút 68. Trận hòa Crystal Palace 2-2 Arsenal này cũng khiến Pháo Thủ bỏ lỡ thời cơ “ngư ông đắc lợi” khi Tottenham vs Man City đại chiến một mất một còn đêm nay. Họ lúc này sở hữu 22 điểm/10 trận và vẫn đang giậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X