Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được "VAR độ" trong trận thắng Wolverhampton

Chủ Nhật 13/11/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ được cho là đã may mắn thoát được quả 11m đầu trận khi trung vệ William Saliba có tác động với Goncalo Guedes bên phía đội chủ nhà trong vòng cấm.

Sau thất bại 1-2 của Manchester City trước Brentford ở vòng 16 NHA, đội bóng của Mikel Arteta đã đứng trước cơ hội lớn để bỏ xa nhà vô địch Premier League với năm điểm nhiều hơn.

Và với nỗ lực của mình, họ cuối cùng đã thực hiện được điều đó. Cú đúp trong hiệp hai của Martin Odegaard đã ấn định chiến thắng 2-0 của The Gunners trước Wolves ngay tại Molineaux. 

William Saliba khong bi VAR trung phat vi ha guc Goncalo Guedes
William Saliba không bị VAR trừng phạt vì hạ gục Goncalo Guedes

Song Pháo thủ đã gặp may mắn khi William Saliba đuổi khỏi sân chỉ sau tám phút, với pha phạm lỗi với Goncalo Guedes trong vòng cấm địa Arsenal.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 8 của trận đấu sau khi William Saliba có pha truy cản nỗ lực đột phá của tiền vệ Wolves trong vòng cấm Arsenal. Tuy nhiên VAR đã nói không với 11m trong pha tranh chấp này, qua đó giúp Pháo thủ thoát được bàn thua sớm đầu trận. 

Và điều này khiến BHL đội chủ nhà không khỏi bức xúc. Sau trận đấu, HLV tạm quyền của Wolves, Steve Davis nói: "Quyết định trong hiệp một nên dành cho chúng tôi. Guedes đã ở bên trong và đó là một pha phạm lỗi rõ ràng.

Chúng tôi cảm thấy khó chịu vì những khoảnh khắc đó thực sự quan trọng đối với chúng tôi vào lúc này. Nó khiến tâm lý của đội bị ảnh hưởng. VAR, không chắc liệu họ có sử dụng nó hay không?".

Cũng nói về tình huống này, cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink nói với Sky Sports : 'Tôi nghĩ đó thực sự là một pha phạm lỗi, đơn giản như vậy. Bạn có thể thấy rằng Guedes nhận bóng trước khi bị Saliba phạm lỗi và đó sẽ là một quả phạt đền".

HLV Mikel Arteta đề cao thắng lợi của Arsenal, báo tin vui về XhakaHLV Mikel Arteta đề cao thắng lợi của Arsenal, báo tin vui về Xhaka
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng 2-0 của Arsenal trước đội chủ nhà Wolves ở vòng 16 Premier League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X