Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được "ưu tiên" mua Rooney?

Thứ Ba 10/09/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, nếu Rooney từ chối ký hợp đồng mới với M.U, Arsenal sẽ là đội có nhiều ưu thế hơn Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Anh vào năm tới.

Nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, nếu Rooney từ chối ký hợp đồng mới với M.U, Arsenal sẽ là đội có nhiều ưu thế hơn Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Anh vào năm tới.
Nếu M.U bán Rooney thì Arsenal được ưu tiên

Tháng 6 vừa qua, Arsene Wenger từng nhắm Rooney là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, trước khi Chelsea nhảy vào lôi kéo quyết liệt. Cương quyết không bán chủ công vẫn còn 2 năm hợp đồng, nên Quỷ đỏ đã bác bỏ mọi lời đề nghị hỏi mua. Tuy phiên chợ hè đã đóng cửa, nhưng "giáo sư" người Pháp vẫn cử trinh sát viên theo dõi mọi nhất cử nhất động của chân sút người Anh.

Theo nguồn tin từ Direct News, trường hợp M.U buộc phải bán Rooney vào năm tới (nếu không muốn mất trắng vào hè 2015), Arsenal sẽ nhận được quyền ưu tiên chuyển nhượng. Sở dĩ có điều này là vì mối quan hệ giữa hai CLB gần đây trở nên tốt đẹp, đặc biệt sau khi Wenger cho phép Van Persie rời Emirates cập bến "nhà hát của những giấc mơ".

Nếu tháng 1/2014, Rooney vẫn chưa đồng ý gia hạn kéo dài hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng, Arsena sẽ nhảy vào tham chiến. Được biết, Wenger còn 40 triệu bảng trong ngân quỹ chuyển nhượng và toàn quyền sử dụng nó để chiêu mộ thêm một tay săn bàn đẳng cấp, sau khi tậu thành công Mesut Ozil.

Mặc dù thời gian gần đây, Rooney bắt đầu vui vẻ trở lại trên sân tập Carrington, nhưng nếu không nhận được lời đề nghị như ý muốn, R10 sẽ lại "làm mình, làm mẩy" đòi ra đi. M.U hiểu rõ năng lực và giá trị của chân sút 27 tuổi. Thế nên, nếu không sớm đạt được thỏa thuận, họ cũng sẽ tính đường đẩy Rooney đi với mức giá cao nhất có thể.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X