Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có Cậu Bé Vàng nhờ người đàn ông này

Thứ Tư 06/03/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Marc Overmars, Giám đốc Điều hành của Ajax Amsterdam hiện đang có khả năng ra đi cập bến Arsenal và đảm nhiệm vị trí tương tự, khẳng định ông sẽ mang theo trung vệ Matthijs de Ligt.

Marc Overmars, một cựu Pháo Thủ trong những năm cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Giám đốc Điều hành hiện đang bỏ trống ở đội bóng cũ Arsenal sau sự ra đi của Sven Mislintat.

GĐĐH Overmars sẽ mang theo trung vệ De Ligt nếu rời Ajax hình ảnh
GĐĐH Overmars sẽ mang theo trung vệ De Ligt nếu rời Ajax

Xuyên suốt gần 7 năm làm việc tới giờ ở Ajax Amsterdam, Overmars rất được lòng ban lãnh đạo, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ bởi công lao phát hiện và đào tạo thành tài rất nhiều ngôi sao trẻ, tiêu biểu trong số đó chính là  Matthijs de Ligt, trung vệ tuổi teen người Hà Lan với danh hiệu Cậu Bé Vàng năm ngoái đã khẳng định tài năng của anh.

Thế nên có lẽ cũng sẽ không bất ngờ gì nếu De Ligt theo chân Overmars sang đội bóng mới như tuyên bố tự tin của tiền bối đồng hương. Overmars khẳng định quyết tâm chiêu mộ De Ligt nếu ra đi và làm việc ở một CLB mới. Phát biểu cụ thể của cựu tiền vệ 46 tuổi:

“Chúng tôi không nhất thiết phải bán De Ligt nhưng tài năng của cậu ấy cần được trọng dụng ở những đội bóng lớn hơn, đủ sức khoác áo bất kể đâu trong số sáu CLB lớn nhất thế giới. De Ligt sở hữu tất cả - trình độ chuyên môn, sức mạnh thể chất, tâm lý bản lĩnh. Tất nhiên nếu làm việc ở một CLB khác, tôi chắc chắn sẽ quyết tâm chiêu mộ bằng được cậu ấy.”

Arsenal xem như càng có thêm lý do để chấm Overmars cho vị trí Giám đốc Điều hành. Tuy nhiên, họ cũng cần phải nhanh chân nhất có thể bởi dù rằng gắn mác cố nhân, cựu danh thủ người Hà Lan chính ra có quan hệ mật thiết hơn với một đội bóng cũ khác là Barcelona. De Ligt dường như cũng hướng về Camp Nou hơn, nơi mà đồng đội Frenkie De Jong mới gia nhập với giá chuyển nhượng 75 triệu Euro.

Barcelona được mở đường nổ thêm bom tấn từ Ajax Amsterdam
Trung vệ Matthijs de Ligt có thể theo chân đồng đội Frenkie de Jong cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X