Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được tiêm "doping tinh thần"

Thứ Sáu 09/04/2010 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay trước trận derby Bắc London với đối thủ quá nhiều duyên nợ Tottenham vào ngày 14/04, Arsenal đã được tiêm một liều "doping tinh thần" nhờ thông tin bộ ba Robin van Persie, Johan Djourou và Kieran Gibbs đều đã có thể trở lại tập luyện một cách bình thường sau thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương. Trong khi đó, chấn thương của Cesc Fabregas cũng có những biến chuyển tích cực.

Theo thông tin từ bác sỹ Colin Lewin của Arsenal, bộ ba cầu thủ kể trên hoàn toàn có thể kịp lấy lại thể lực và phong độ cần thiết để góp mặt trong những trận đấu cuối cùng của Arsenal tại giải Ngoại hạng mùa này. Đây sẽ là một cú huých tích cực đối với "Pháo thủ" trong cuộc ganh đua tới ngôi vô địch cùng Chelsea và M.U.

"Djourou gặp phải một số vấn đề với sụn đầu gối phải nhưng giờ thì cậu ấy đã có thể điều khiển trái bóng bình thường sau khi gần như bình phục hoàn toàn. Tôi tin là cậu ấy sẽ có thể tập luyện chung với toàn đội trong khoảng nửa tháng nữa. Trường hợp của Gibbs cũng tương tự. Nói chung, cả Djourou và Gibbs đều đã hồi phục trở lại sau những chấn thương tưởng như sẽ đe dọa sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào" - bác sỹ Lewin quả quyết khẳng định.

Van Persie sắp trở lại để mài sắc hàng công của Arsenal.

Về trường hợp của Van Persie, ông Lewin cho rằng tiền đạo người Hà Lan đang hồi phục một cách tích cực và sắp có thể theo trọn các nội dung tập luyện giống như các đồng đội đang khỏe mạnh ở Arsenal. Đồng thời, cũng theo nhận định của bác sỹ Lewin, chấn thương của đội trưởng Fabregas đang có những biến chuyển tích cực và dù anh sẽ không thể trở lại trong phần còn lại của mùa giải này nhưng ít nhất thì tiền vệ trung tâm này vẫn có thể góp mặt cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2010.

Nhưng niềm vui của Arsenal cũng chưa hẳn trọn vẹn. Aaron Ramsey vẫn đang dần bình phục sau chấn thương nặng và sớm nhất thì cũng phải tới cuối mùa Thu năm nay anh mới có thể trở lại thi đấu. Trong khi đó, tiền vệ Andrei Arshavin vừa tuyên bố rằng anh có tới 2 vết rách cơ thay vì chỉ 1 như chẩn đoán ban đầu và thậm chí sẽ phải nói lời chia tay sớm với mùa giải này. Ngoài Ramsey và Arshavin, Arsenal vẫn còn có William Gallas và Alexandre Song trong danh sách "ngồi chơi, xơi nước".

Dẫu sao thì cơ hội trở lại của bộ ba Van Persie - Djourou - Gibbs cũng là một liều "doping tinh thần" rất cần thiết đối với Arsenal ngay trước trận derby Bắc London hứa hẹn nhiều kịch tính với Tottenham. Arsenal buộc phải thắng trận này để tiếp tục duy trì hy vọng giành chức vô địch Premier League để tránh khỏi mùa giải trắng tay thứ năm liên tiếp.

Hoàng Sơn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X