Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được Puma hậu thuẫn trong vụ mua Balotelli

Thứ Tư 25/06/2014 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Balotelli là nước cờ của Arsenal. Tuy nhiên một đội bóng vốn chi tiêu rất cẩn trọng như họ lại quyết tâm đầu tư cho một mục tiêu bất ổn như Balotelli thì lại có lý do riêng. Đó là sự tác động từ nhà tài trợ Puma.

Từ mùa 2014/15, Arsenal và Puma sẽ chính thức hóa bản hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục lên đến 30 triệu bảng mỗi năm. Với con số khổng lồ ấy, Arsenal dĩ nhiên chịu tác động không nhỏ từ Puma. Và một trong những tác động ấy là họ phải chiêu mộ Balotelli, đứa con cưng trong các chiến dịch quảng bá của Puma.
balotelli
Balotelli, Milan, Arsenal và cả Puma sẽ đều hưởng lợi từ vụ chuyển giao này
 
Dĩ nhiên Puma sẽ chi tiền để hỗ trợ Arsenal trong thương vụ này, kể cả tiền trả lương kỷ lục cho chân sút gốc Ghana (180.000  bảng mỗi tuần). Vì thế Arsenal có thể tự tin khi đầu tư vào Balotelli, chân sút có thể tốn của họ gần 30 triệu bảng phí chuyển nhượng cũng như kéo theo đó là vô vàn rủi ro về tính khí không giống ai của mình. Song bù lại, Arsenal sẽ chỉ tốn rất ít để có chủ công của ĐT Italia. Và HLV Arsene Wenger cũng là một người vốn có tiếng trong việc nuôi dạy các tài năng trẻ. Vì thế có lý do để tin ông sẽ trị được Ngựa chứng Balotelli.

Puma được gì từ thương vụ này? Dĩ nhiên họ được rất nhiều, như doanh số bán áo đấu. Balotelli là quân át chủ bài trong kế hoạch phát triển của hãng sản xuất dụng cụ thể thao nào. Và một khi đưa anh trở lại với Premier League, giải đấu có doanh số áo đấu lớn nhất thế giới thì rõ ràng, Puma có lý do để kích cầu. Các fan sẽ mua áo đấu của Balotelli nhiều hơn, như những gì đã xảy ra với Mesut Ozil ở mùa hè 2013, khi anh cập bến Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X