Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên tránh xa Mason Mount

Thứ Ba 21/03/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Bacary Sagna cho rằng, Arsenal không nên mua Mason Mount từ Chelsea vì không có gì vượt trội.

Mason Mount chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2024. Trong suốt thời gian qua, đôi bên rất nỗ lực nhưng chưa thể tìm ra tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân đến ở mức lương ở bản giao kèo mới của cầu thủ này. 

Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1999 muốn tăng lương lên trên 200.000 bảng mỗi tuần, qua đó trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Song, phía Chelsea lại chưa sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng kể trên khi tiền vệ số 19 chạm đáy phong độ ở mùa giải năm nay.

Bacary Sagna cho rang Arsenal khong nen mua Mason Mount

Bacary Sagna cho rằng Arsenal không nên mua Mason Mount

 Trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng, The Blues sẵn sàng bán Mount ngay trong mùa hè tới. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng nhả người nếu nhận được khoảng 40 triệu bảng. Arsenal, Liverpool và cả MU được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1999.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ Bacary Sagna cho rằng, Arsenal không nên mua Mason Mount từ Chelsea vì không có gì vượt trội. Anh nói: “Tôi đã nghe thấy những tin đồn, tôi không thấy Mason Mount chơi trội hơn bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình xuất phát của Arsenal”. 

“Tôi nghĩ cậu ấy chỉ là một sự bổ sung, chứ không thể nào bằng những Bukayo Saka, Martin Odegaard hay Gabriel Martinelli. Martinelli có tốc độ và sự sáng tạo hơn và tôi nghĩ sẽ không phải là quyết định đúng đắn nếu để cậu ấy dự bị bằng việc mua về một cầu thủ như Mount”.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X