Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên nên chiêu mộ sao Norwich

Thứ Hai 11/01/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell khẳng định tiền vệ Emiliano Buendia của Norwich là bản hợp đồng hoàn hảo cho đội bóng thành London.

Arsenal được khuyên nên mua Emiliano Buendia


Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2021, HLV Mikel Arteta cần thêm những bản hợp đồng mới qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có thêm một tiền vệ sáng tạo.
 
Arsenal được khuyên nên mua tiền vệ Emiliano Buendia hình ảnh

Arsenal được khuyên nên mua Emiliano Buendia


Trong bối cảnh Mesut Ozil không được trọng dụng, Arteta đã đưa Eriksen của Inter Milan vào tầm ngắm. Tuy nhiên, ngôi sao người Đan Mạch đang muốn hội ngộ với HLV Pochettino ở PSG thay vì trở lại nước Anh khoác áo đội chủ sân Emirates.

Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell khẳng định tiền vệ Emiliano Buendia của Norwich là bản hợp đồng hoàn hảo cho đội bóng thành London. Ông nói:

"Emile Smith Rowe đang trưởng thành nhanh chóng, nhưng cậu ấy còn quá trẻ để trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal. Có lẽ Arteta không còn trao cơ hội cho Mesut Ozil, bởi vậy đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo nên là ưu tiên hàng đầu".

"Tôi thích Buendia. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu trong một thời gian dài. Cậu ấy có những phẩm chất mà Mikel Arteta đang tìm kiếm ở một cầu thủ. Cậu ấy không chỉ có thể chuyền bóng, mà còn có thể ghi bàn".

"Buendia sẽ giúp các tiền đạo của Arsenal có thêm cơ hội ghi bàn, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Tôi biết Norwich sẽ rất muốn giữ cậu ấy lại nhưng sức hút của Arsenal là rất lớn. Một lời đề nghị tốt có thể giúp Arsenal đạt được mục đích của mình".

Mùa giải năm nay Buendia đã ghi 7 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo ở giải Hạng nhất Anh, hợp đồng của anh với Norwich còn thời hạn đến Hè 2024. Mức giá để Norwich nhả ngôi sao của mình vào khoảng 35 triệu bảng.
Arsenal khẳng định sẽ tìm cách để Pepe toả sángArsenal khẳng định sẽ tìm cách để Pepe toả sáng
Là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB nhưng không chứng tỏ được điều gì nhiều, tiền vệ Nicolas Pepe vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta.
HLV Mikel Arteta giải thích lý do Willian gây thất vọng ở ArsenalHLV Mikel Arteta giải thích lý do Willian gây thất vọng ở Arsenal
Tiền đạo Willian đang gây thất vọng rất lớn ở Arsenal, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về lý do cầu thủ người Brazil chưa thể bùng nổ ở sân Emirates.
Huyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng NewcastleHuyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng Newcastle
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Smith Rowe là một cầu thủ hàng đầu sau khi sao trẻ này tỏa sáng mang về chiến thắng cho Arsenal trước Newcastle đêm qua.
Đây! Trung vệ hoàn hảo với LiverpoolĐây! Trung vệ hoàn hảo với Liverpool
Người cũ Arsenal, Martin Keown khuyên Liverpool nên chiêu mộ trung vệ Jannik Vestergaard của Southampton vào tháng 1 năm 2021.
Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023
Một động thái mới đây đã khiến giới chủ Arsenal rất sốc về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X