Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên nên mua đứt Martin Odegaard

Thứ Hai 22/03/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard đang chơi tốt trong màu áo Arsenal. Người cũ – Ian Wright đã khuyên Pháo thủ nên mua đứt ngôi sao người Na Uy.

Ian Wright đánh giá cao Martin Odegaard


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Martin Odegaard cập bến Arsenal từ Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Sau một thời gian hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1998 đang cho thấy khả năng của mình. Anh chơi rất tốt trong những trận gần đây của Arsenal, Odegaard liên tục được HLV Mikel Arteta sử dụng ở vị trí hộ công.
 
Arsenal được khuyên nên mua đứt tiền vệ Martin Odegaard hình ảnh

Arsenal được khuyên nên mua đứt Odegaard


Với khả năng sáng tạo, Odegaard tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội. Anh cũng tận dụng tốt khả năng sút xa để mang về những bàn thắng. Trong 3 lần ra sân gần nhất cho Arsenal, cầu thủ người Na Uy ghi được 2 bàn thắng. Trong trận hòa 3-3 giữa Arsenal và West Ham, Odegaard tiếp tục có thêm một màn trình diễn nổi bật.

Chứng kiến những gì Martin Odegaard đang bùng nổ ở sân Emirates, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói:

“Những gì Odegaard đang thể hiện khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy giống như Mesut Ozil những ngày đầu mới đến Arsenal vậy. Đó là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn chăm chỉ và cầu tiến, hãy ký hợp đồng dài hạn với Odegaard ngay lập tức”.

“Arsenal không thể bỏ qua những bản hợp đồng tốt như vậy. Tôi rất muốn Odegaard ký hợp đồng dài hạn với Arsenal và trở thành tương lai của CLB”.

Hợp đồng giữa Martin Odegaard và Arsenal không có điều khoản mua đứt, song nếu Arsenal gửi một lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có thể có được điều mình cần. Cầu thủ người Na Uy không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, trở lại Bernabeu mùa tới anh cũng rất khó chiếm được vị trí đá chính.
 
Đâu là 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trước West Ham?Đâu là 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trước West Ham?
Cựu tiền đạo từng khoác áo Arsenal, Ian Wright đã dành những lời khen cho Odegaard và Chambers sau khi chứng kiến màn trình diễn của họ ở trận đấu West Ham 3-3...
Arsenal ngược dòng bản lĩnh, Arteta ca ngợi nguồn cảm hứng OdegaardArsenal ngược dòng bản lĩnh, Arteta ca ngợi nguồn cảm hứng Odegaard
HLV Arteta đã dành những lời khen cho cậu học trò và khẳng định năng lực lãnh đạo của cầu thủ người Na Uy là yếu tố quan trọng đằng sau màn lội ngược dòng giật...
Mục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ ArsenalMục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ Arsenal
Trong trận đấu với Arsenal mới đây, thủ quân của West Ham – Declan Rice đã gây ngỡ ngàng với tình huống solo từ phần sân nhà.
Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng?Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng?
Màn trình diễn cá nhân ấn tượng của Jesse Lingard là không đủ để giúp West Ham giành chiến thắng, khi để Arsenal gỡ lại 3 bàn.
Chia điểm trước Arsenal, David Moyes quyết không để đối thủ làm một điềuChia điểm trước Arsenal, David Moyes quyết không để đối thủ làm một điều
Không thể giành chiến thắng trước Pháo thủ trong tình thế dẫn trước 3 bàn, nhưng thầy trò HLV David Moyes vẫn ở một vị trí tương đối tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X