Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Issa Diop là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal”

Thứ Năm 19/03/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ký hợp đồng với Issa Diop là lời khuyên mà Alan Hutton, cựu sao Tottenham đưa ra dành cho "Pháo thủ" thành London.

Arsenal nên chiêu mộ Issa Diop


Khi mà Calum Chambers dính chấn thương dài hạn, trong khi đó David Luiz và Sokratis đều đã lớn tuổi, HLV Arteta đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới ở Hè 2020. Theo tờ Metro, Arsenal muốn mua Issa Diop, cầu thủ đang khoác áo West Ham.
 
Arsenal ký hợp đồng với Issa Diop của West Ham hình ảnh

Arsenal quan tâm trung vệ Diop


Mùa giải 2018/19, bản hợp đồng 25 triệu bảng của West Ham đã chơi rất tốt và từng lọt vào tầm ngắm của MU. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của Quỷ đỏ đã bị đội bóng thành London khước từ. Mùa giải năm nay, Diop vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của West Ham.

Được biết, HLV Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1997 và muốn đưa anh về sân Emirates. Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng quan tâm Diop, xem trung vệ này như đối tác hoàn hảo bên cạnh Rudiger.

Mới đây, cựu sao Tottenham, Alan Hutton cho rằng trung vệ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng thành London: "Diop là một trong những cầu thủ tốt nhất của West Ham ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy rất giỏi, và tôi không ngạc nhiên khi có nhiều đội bóng lớn quan tâm cậu ấy. Diop thật sự tài năng, lại mới 23 tuổi nên hoàn toàn có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.

“Diop đủ sức chơi tốt ở mọi đội bóng. Nhưng theo quan điểm cá nhân, cậu ấy phù hợp nhất với Arsenal. Hàng thủ đang là vấn đề lớn với Arteta, và Diop có thể là một trong những giải pháp tốt"

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X